Chris Paul: Rockets là đội bóng chiến thắng

19:48 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian khá dài tích cực điều trị chấn thương, Chris Paul sẽ trở lại trong trận đấu ngày mai của Houston Rockets. Phát biểu trên từ Fox 26, Paul tỏ ra đầy phấn khích.

Chris Paul nói lời chia tay với Los Angeles Clippers để chuyển đến Houston Rockets vào mùa hè năm nay. Được các CĐV của Rockets kỳ vọng rất lớn, song ngay ở trận đấu khai màn của mùa giải trên sân của Golden State Warriors, Paul đã gặp phải chấn thương khá nặng và nghỉ thi đấu đến tận bây giờ.

Chris-Paul-01

 Chris Paul tái xuất sau một thời gian dài điều trị chấn thương.

Gia nhập Rockets chưa lâu, song Paul đã cảm nhận được sự tuyệt vời ở đội bóng của mình: “Tại giải đấu này, chỉ có một vài đội bóng luôn tự tin để nói rằng mình có thể chiến thắng qua từng trận. Tôi nghĩ Rockets là một trong số những cái tên đó,” Paul tự tin phát biểu.

Kể từ đầu mùa, Rockets hiện đang có thành tích 11-4, tốt thứ ba ở giải đấu NBA tính đến hiện tại. Thầy trò HLV Mike D’Antonio đã từng dẫn đầu BXH miền Tây trong một quãng thời gian dài, nhưng thất bại mới đây của Rockets ngay trên sân nhà trước Toronto Raptors đã khiến họ chính thức bị vượt qua bởi Warriors (13-3).

Chris-Paul-02

 James Harden rất cần sự trở lại của Paul.

Sự trở lại của Paul ở thời điểm này thật sự kịp thời đối với Rockets, nhất là trong bối cảnh James Harden đang rất cần sự chia lửa sau quãng thời gian dài gồng mình để kéo cả một tập thể đi lên. Nếu không có gì thay đổi, Paul sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận Phoenix Suns: Tôi rất vui mừng khi được trở lại chơi bóng cùng các đồng đội ở trận đấu tới,” Chris Paul khẳng định.

10 pha bóng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Chris Paul:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:25 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục