Eden Hazard tin Pulisic sẽ thành công tại Chelsea

14:51 Thứ năm 01/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTuy đã ra đi để tìm thử thách mới nhưng trong bài phỏng vấn mới đây, Hazard vẫn nói về đội bóng cũ.

 Cụ thể, khi được hỏi rằng liệu Christian Pulisic - người được mang về sân Stamford Bridge để thay thế vị trí của cầu thủ người Bỉ, có thành công ởChelsea không, Hazard đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Mỹ.

"Tương lai cậu ấy có thể là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất." Tân binh của Real Madrid nói.

Hazard là trụ cột của Chelsea trong nhiều năm, với khả năng kiểm soát bóng ấn tượng, có thể đánh bại hàng phòng ngự đối thủ bằng những pha rê dắt. Pulisic cũng có những tố chất tương tự, thường xuyên làm khổ hậu vệ đối phương và tung ra những đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn hoặc tự mình lập công.

Eden Hazard tin Pulisic sẽ thành công tại Chelsea - Bóng Đá

 Pulisic hòa nhập tốt trong màu áo Chelsea.

Mới đây, đội trưởng đội tuyển Mỹ đã "mở tài khoản" của mình tại Chelsea với cú đúp bàn thắng vào lưới ĐKVĐ Áo - Red Bull Salzburg, trong chiến thắng 5-3 của The Blues hôm qua. Sau trận đấu, HLV Frank Lampard cũng đã có những lời khen dành cho cậu học trò của mình:

"Tôi cực kỳ ấn tượng với cái cách mà cậu ấy ghi được bàn thắng. Với tư cách một cầu thủ chạy cánh ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy cần phải hòa nhập vào giải đấu này. Cậu ấy còn trẻ nhưng sở hữu tiềm năng to lớn và tôi vui mừng cho cậu ấy."

Còn ở Real, Hazard hiện tại vẫn chưa thể khỏa lấp được chỗ trống Cristiano Ronaldo để lại. Anh vẫn chưa có được bàn thắng nào cũng như chưa tạo được nhiều dấu ấn đáng kể trong màu áo mới.

Đức Lộc | 14:00 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục