Dứt tình, Man Utd ra giá bán đứt Alexis Sanchez!

12:45 Chủ nhật 01/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Chile dự kiến sẽ không còn cơ hội trở lại Old Trafford.

Mùa Hè vừa qua, bên cạnh ba tân binh cập bến Old Trafford, thì một thương vụ thành công khác của Manchester United còn đến từ việc... cho mượn Alexis Sanchez - bản hợp đồng gây thất vọng bậc nhất lịch sử đội bóng.

Cầu thủ 3 tuổi chỉ mới có được 4 lần ra sân cho Inter Milan trong mùa này, trước khi dính phải chấn thương và ngồi ngoài trong 5 trận đấu gần nhất. Song, Sanchez đã kịp để lại ấn tượng với HLV Antonio Conte bằng 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Mới đây, theo tiết lộ từ Calciomercato, Quỷ đỏ dường như không bị ấn tượng bởi thành tích này, và quyết định chia tay anh trong tương lai. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra mức giá 30 triệu euro cho sự phục vụ của Sanchez.

inter eyeing alexis sanchez - Bóng Đá

 Sanchez có thể tiếp tục khoác áo Inter?

Đáng chú ý, Inter cũng đang có ý định mua đứt tiền đạo người Chile, nếu anh thuyết phục được đội bóng bằng những màn trình diễn của mình sau khi bình phục chấn thương.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ bổ sung nhân sự trên hàng công của mình ngay trong tháng Một này, với mục tiêu hàng đầu là "quái thú" Erling Haaland. Dù Marcus Rashford và Anthony Martial đã tìm lại được cảm giác ghi bàn, nhưng Man United vẫn cần một tiền đạo thực thụ.

Song, họ sẽ phải đối mặt với hàng loạt sự cạnh tranh đến từ các ông lớn khác như Liverpool hay Barcelona.

Tháng đầu tiên của Sanchez tại Inter Milan:

Huỳnh Phong | 11:30 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục