Dự đoán Champions League, Neville - Carragher lại đấu đá

16:51 Thứ năm 16/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher trả lời dự đoán về trận chung kết Champions League 'không cơ hội' của huyền thoại Man United, Gary Neville.

Huyền thoại của Manchester United, Gary Neville đã đưa ra một dự đoán táo bạo về đội chiến thắng ở Madrid trong trận chung kết UEFA Champions League. Một người hâm mộ trên mạng xã hội đã hỏi Neville về người mà anh nghĩ sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết ở Madrid.

Câu trả lời của Neville là: "[Liverpool] Không thể thua được!! Họ đã có 6 chiếc cúp rồi đấy, xong hết rồi. Spurs không có cơ hội nào đâu! [Liverpool] bỏ túi danh hiệu rồi, tỷ lệ cược 100 ăn 1! Bắt đầu ăn mừng đi thôi. Xin chúc mừng Carra."

Jamie Carragher đáp trả Gary Neville - Bóng Đá

Carragher và Neville luôn có những màn đối đáp rất hài hước.

Trả lời đồng nghiệp tại kênh truyền hình Sky Sports của mình trên Twitter, Jamie Carragher viết:

"Chỉ có một mình anh nghĩ rằng Spurs không có cơ hội nào; lại còn nói rằng họ là mềm yếu hồi đầu mùa nữa kìa.’’

"Cứ đợi cho đến khi Harry [Kane] tìm đến anh đi!! Còn bữa tiệc tùng ấy mà, bắt đầu được cả 100 năm rồi, tên của nó là cuộc sống đấy – anh rất nên thử!!"

Đây là chương mới nhất trong loạt đấu đá vui nhộn giữa cặp đôi huyền thoại này. Mới nhất, Gary Nevile đã ‘’troll” Jamie Caragher bằng cách đăng tải bức ảnh chế Liverpool ăn mừng vị trí á quân, trong khi Carragher cũng nhanh chóng đáp lại bằng cách đăng tải một tấm hình chế HLV Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại của Man United trước Cardiff City.

Ngọc Bách | 15:15 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục