Đối thủ thăng hoa, Saigon Heat gục ngã nơi đất khách

07:40 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnLàm khách trên sân Macau Black Bears, Saigon Heat đã không thể tạo nên bất ngờ trước đoàn quân của HLV Charles Hantoumakos.

Lợi thế sân nhà, tấn công hiệu quả

Với ưu thế được chơi tại Macau Sports Complex, Macau Black Bears đã ngay lập tức dồn lên tấn công và thực hiện những pha vây hãm nguy hiểm về phía bảng rổ Saigon Heat. Lần lượt Mikhael McKinney (10 điểm) và Kenneth Manigault (10 điểm) đã thay phiên nhau toả sáng để giúp “Gấu đen” kết thúc hiệp 1 với tỷ số 26-13.

Đối diện với khí thế đang lên của đối thủ, tuy nhiên thầy trò HLV Kevin Yurkus hoàn toàn không tỏ ra nao núng mà thay vào đó, chúng ta cũng không ngừng tổ chức các pha lên bóng sắc nét trên phần sân đội chủ nhà. Bộ ba ngoại binh Sam Thompson (6 điểm), Morakinyo Williams (4 điểm) và Torian Graham (4 điểm) một lần nữa trở thành niềm hy vọng của Saigon Heat với khả năng tấn công nổi bật của mình. Tuy nhiên, trước một Macau Black Bears thi đấu điềm tĩnh, đại diện Việt Nam vẫn chưa thể rút ngắn cách biệt sau 20 phút thi đấu (35-51).

ALN04484

Sam Thompson tiếp tục là niềm hy vọng hàng đầu của Saigon Heat.  

Gia tăng sức ép, kết quả định đoạt

Nhận thấy Saigon Heat đã có những dấu hiệu thi đấu khởi sắc, Macau Black Bears liền tỏ rõ quyết tâm dồn ép để sớm đảm bảo chiến thắng khi trở lại sau giờ nghỉ. Tận dụng nền tảng thể lực tốt hơn, đoàn quân của HLV Charles Hantoumakos đã không ngừng “bắn phá” bảng rổ của “Ông 30” và họ đã gia tăng khoảng cách lên thành 77-48 khi hiệp 3 khép lại.

Khoảng thời gian cuối, tuy đã chơi đầy nỗ lực, thế nhưng với việc các cầu thủ đã bắt đầu có dấu hiệu đuối sức do ảnh hưởng của lịch thi đấu dày đặc, thầy trò HLV Kevin Yurkus đã không thể lật ngược thế cờ và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 83-95.

Mặc dù không thể giành được chiến thắng trên sân đối thủ, tuy nhiên Saigon Heat cũng đã cho thấy những điểm sáng trong trận đấu khi cả Sam Thompson (16 điểm, 4 rebounds, 2 cướp bóng), Torian Graham (14 điểm, 3 rebounds, 2 kiến tạo) hay Trần Đăng Khoa (11 điểm, 3 rebounds, 3 kiến tạo, 4 cướp bóng) vẫn tiếp tục phong độ ghi điểm cho đội. Trong khi đó, Tâm Đinh (16 điểm, 8 rebounds, 1 cướp bóng) và “tân binh mới” của đội, Sang Đinh (10 điểm, 5 rebounds, 3 kiến tạo, 1 cướp bóng) đều có những thể hiện ấn tượng để giúp người hâm mộ thêm tin tưởng hơn vào chặng đường sắp tới.

ALN04016

Morakinyo Williams vẫn chưa thể giúp Saigon Heat giành chiến thắng.  

Trận đấu kế tiếp, Saigon Heat sẽ tiếp tục phải chơi trên sân khách và đối thủ của thầy trò HLV Kevin Yurkus sẽ là Macau Wolf Warriors, câu lạc bộ hiện đang được dẫn dắt bởi cựu thuyền trưởng Hanoi Buffaloes, HLV Todd Purves.   

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 07:38 15/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục