Đối thủ của U20 Việt Nam được M.U định giá cao hơn Pogba

15:01 Thứ sáu 24/03/2017

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe là đối thủ đáng chú ý nhất của Việt Nam tại vòng chung kết U20 thế giới, sao trẻ này cũng được rất nhiều CLB lớn theo đuổi quyết liệt.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Manchester United đang chuẩn bị một số tiền không tưởng để chiêu mộ Mbappe từ Monaco. Về ý tưởng sẽ giống như vụ Anthony Martial, còn về số tiền sẽ vượt qua kỷ lục Paul Pogba đang nắm giữ.

Đài phát thanh Cadena Cope của Tây Ban Nha đưa tin, Quỷ đỏ đã nhắm Mbappe trở thành mục tiêu hàng đầu cho phiên chợ hè năm nay. Đội chủ sân Old Trafford hiểu rõ Monaco không dễ dàng ‘nhả người’, nên họ đã chuẩn bị lời đề nghị không thể chối từ trị giá 95 triệu bảng cho đội bóng của Pháp.

Đối thủ của U20 Việt Nam được M.U định giá cao hơn Pogba - Bóng Đá

 M.U quyết 'chơi đến cùng' với Monaco vụ Mbappe.

Mùa này, Mbappe là một trong những nhân vật chủ chốt khiến Monaco chơi thăng hoa ở Ligue 1. Tại đấu trường Champions League, anh cũng góp sức ‘tiễn Manchester City một đoạn’ ra khỏi vòng 1/8 vừa qua.

M.U đang gấp rút chốt danh sách chuyển nhượng để sẵn sàng đàm phán ngay khi thị trường vừa mở cửa, theo đó, Jose Mourinho muốn đội hình được bổ sung mạnh mẽ để chuẩn bị cho mùa giải thứ hai của ông ở Old Trafford.

Đài phát thanh Cadena Cope cũng đưa tin, lời đề nghị trước đó trị giá 80 triệu euro của M.U đã bị Monaco từ chối thẳng thừng nên họ quyết định bơm thêm con số khổng lồ nói trên để thuyết phục.

Video lí do M.U quyết tâm chiêu mộ Mbappe

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 14:15 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục