'Điện thoại của Marc Overmars sẽ đổ chuông liên tục những ngày tới'

15:19 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao trẻ của Ajax Amsterdam vừa tiếp tục chơi ấn tượng ở Champions League.

 

10 bàn thắng đẹp của Ajax trên sân cỏ Anh

Ở bảng D Champions League, Ajax Amsterdam bị đánh giá thấp hơn so với Liverpool và đã thua 0-1 ở trận lượt đi. Tuy nhiên đến trận lượt về, ông lớn nước Anh gặp khó khăn bởi những chấn thương liên tiếp, trong khi Ajax đủ binh hùng tướng mạnh, có phong độ sân khách vô cùng tốt ở C1, khiến trận lượt về giữa hai đội trở nên khó đoán.

Thực tế, đội bóng Hà Lan đã cầm bóng nhiều hơn trên sân Anfield, tung ra cả thảy 11 pha dứt điểm với 4 lần bóng đi trúng đích, nhưng màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Caoimhin Kelleher khiến họ bất lực trong việc ghi bàn, chung cuộc thua 0-1. Dù vậy các cầu thủ Ajax một lần nữa chứng minh được khả năng của mình, vẫn còn quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp.

Sau trận, cây viết Mike Verweij của tờ De Telegraaf đã dành lời khen cho nhiều cầu thủ của Ajax, nhưng đặc biệt nhấn mạnh tài năng của tiền vệ 18 tuổi Ryan Gravenberch, người có những pha di chuyển thông minh và tích cực chuyền bóng cho tuyến trên: "Khả năng cao điện thoại của Marc Overmars sẽ đổ chuông liên tục những ngày tới, chủ yếu là bởi Ryan Gravenberch."

Juventus join Man United in Ryan Gravenberch race - Bóng Đá

 Gravenberch tiếp tục chơi ấn tượng cho Ajax.

"Cậu ấy đang tiến bộ nhanh như sao chổi ở tuổi 18, cậu ấy thi đấu dễ dàng ở giải đấu đẳng cấp nhất châu Âu, sẽ chẳng thể thoát khỏi những đội bóng lớn. Ryan là một viên ngọc quý, chắc chắn sẽ nhận được nhiều lời mời gọi."

Từ trước đó, Gravenberch đã được cho là mục tiêu của Manchester United và Juventus, thường xuyên được so sánh với nhà vô địch World Cup 2018 Paul Pogba.

Thanh Vũ | 14:21 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục