Điểm tin tối 15/07: M.U chốt tân binh thứ 4; 2 sao bự rời Chelsea?

19:56 Chủ nhật 15/07/2018

Quyết đấu PSG, MU chi 32 triệu euro cho trung vệ Ý; Thêm ngôi sao muốn rời Chelsea;... là những nội dung chính điểm tin tối 15/07.

Thêm ngôi sao muốn rời Chelsea. Sau Eden Hazard, tới lượt Courtois bày tỏ muốn rời Chelsea. Sau trận đấu với Anh, thủ thành này nói: “Chelsea sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi đã trải qua 6 năm ở Chelsea. Có lẽ, đã đến lúc tôi khám phá điều gì đó khác biệt”.

 - Bóng Đá

 Hazard và Courtois sẽ sang Real?

Quyết đấu PSG, MU chi 32 triệu euro cho trung vệ Ý. Leonardo Bonucci đang trong tầm ngắm của PSG nhưng có vẻ Man Utd đã chốt tân binh thứ 4 khi dự chi 32 triệu euro cho thương vụ này.

Marcelo sẽ gia nhập Juve với 1 điều kiện. Theo Corriere dello Sport, trở ngại duy nhất chỉ có thể là việc đáp ứng mức lương của Marcelonhưng Juventus dường như đã sẵn sàng làm mọi thứ để Ronaldo hài lòng.

Phá đám Real, Barca chi 150 triệu nổ bom tấn Hazard theo ý Messi. CLB xứ Catalan sẽ đặt lên bàn đàm phán số tiền 70 triệu, đồng thời gán thêm Ousmane Dembele vào thương vụ đổi lấy Eden Hazard - ngôi sao muốn rời Chelsea.

Arsenal ngắm Rodrigo Bentancur. Sau khi có được chữ ký của Torreira, Arsenal đang đưa vào tầm ngắm một ngôi sao khác người Uruguay là Rodrigo Bentancur. HLV Unai Emery rất thích sự năng nổ của tiền vệ con thoi này.

M.U có thể để vuột Alex Sandro vào tay PSG. M.U được cho là đạt thỏa thuận sơ bộ với hậu vệ trái của Juventus, Alex Sandro nhưng họ không chấp nhận mức giá mà đội bóng của Serie A đưa ra (50 triệu euro). PSG đã nhảy vào cuộc đua giành Alex Sandro và tiếp xúc với người đại diện của hậu vệ này. 

Chelsea sẽ bán cả Giroud và Morata? Đến Chelsea chưa lâu, HLV Maurizio Sarri đã lên kế hoạch cải tổ đội bóng một cách toàn diện. Theo đó, cả Morata vẫn Giroud hoàn toàn có thể phải chia tay sân Stamford Bridge.

Sau Jack Wilshere, West Ham CHÍNH THỨC "nổ" bom tấn 41.5 triệu bảng. Đội bóng thành London đã đón thêm một cầu thủ rất chất lượng nơi hàng tiền vệ, đó là Felipe Anderson từ Lazio. Số tiền West Ham bỏ ra trong thương vụ này lên đến 41.5 triệu bảng Anh, phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng cũ của họ.

Video tài năng của Hazard:

Tiểu Lam | 19:28 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục