Điểm tin tối 13/02: Rashford nên rời M.U; Real lấy Messi dọa Ronaldo

21:41 Thứ ba 13/02/2018

Chủ tịch Real Madrid dùng Messi để dọa Ronaldo; Rashford nên rời Man Utd;... là những nội dung chính điểm tin tối 13/02.

Morata cảnh báo Chelsea về Messi. Tiền đạo Alvaro Morata mới đây đã lên tiếng cảnh báo Chelsea về Lionel Messi. “Messi là không thể ngăn cản. Nếu Chelsea muốn có kết quả tốt ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ phải chơi phòng ngự khu vực và gây khó khăn cho Barca nhiều nhất có thể."

 - Bóng Đá

 Rashford nên rời Man Utd?

Thierry Henry khuyên Rashford rời M.U. Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry đã khuyên Marcus Rashford rời M.U. Sau khi Alexis Sanchez gia nhập M.U, cơ hội đá chính của Rashford càng trở nên ít đi.

Man City không có điểm yếu. HLV của Basel, Raphael Wicky cho rằng Man City hiện tại “không có điểm yếu”. Chính vì thế, ông tin rằng Basel cần có màn trình diễn “hoàn hảo” nếu muốn thắng City.

Tottenham không sợ Juventus. HLV Pochettino của Tottenham tỏ ra tự tin trước chuyến làm khách Juventus ở vòng 1/8 Champions League rạng sáng 14-2.

Van Dijk sẽ còn hay hơn. Thủ môn Liverpool, Karius tin rằng trung vệ Van Dijk sẽ còn chơi hay hơn nữa khi hòa nhập hoàn toàn với đồng đội mới.

“Lingard là nguyên nhân khiến Pogba sa sút”. Cựu danh thủ Arsenal - Martin Keown cho rằng, sự tỏa sáng của Jesse Lingard trong thời gian gần đây là nguyên nhân chính khiến Paul Pogba không được thi đấu ở vị trí sở trường...

Chủ tịch Real Madrid dùng Messi để dọa Ronaldo. Theo tờ France Football (Pháp), chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã dọa Cristiano Ronaldo rằng ông sẽ mua Lionel Messi với giá 200 triệu euro nếu như ngôi sao người Bồ Đào Nha sang PSG.

Video tài năng của Ronaldo:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:13 13/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục