Điểm tin hậu trường 25/10: Nữ trọng tài xinh đẹp nhất thế giới; ‘Người ngoài hành tinh’ tiết lộ bí mật động trời

15:22 Thứ ba 25/10/2016 | 2

Neymar quỵt tiền đẻ con; Fan cuồng Messi tung ảnh bốc lửa; HLV Calisto gửi lời chúc U19 Việt Nam;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 25/10.

Neymar quỵt tiền đẻ con: Neymar bị xử thua trong vụ kiện do bác sỹ sản khoa Herbert Kramer đâm đơn. Điều đó cũng đồng nghĩa Neymar phải trả cho Kramer 45.000 real (tương đương 13.000 euro). Đây là tiền công “hộ đê” mà Kramer tố Neymar đã “bùng” của ông từ hồi năm 2011. Kramer là bác sỹ được Neymar chọn mặt gửi vàng giúp bồ cũ Carol Dantas của anh vượt cạn cách đây 5 năm. Sau khi Carol sinh hạ quý tử Davi Lucca cho Neymar ngày 24/8/2011, Kramer đòi Neymar thanh toán cho mình 45.000 real tiền công “hộ đê”. Nhưng Neymar dứt khoát chỉ đồng ý trả 20.000 real. Không bên nào chịu theo bên nào, cuối cùng Kramer lôi vụ việc ra tòa.

diem-tin-hau-truong-1

 

Rô béo ‘ăn nằm’ với đồng đội: Trong một show truyền hình mới đây huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo đã tiết lộ Chủ tịch Florentino Perez của Real từng khuyên anh không nên đi chơi đêm nhiều. Nhưng Ro “béo” đáp lại rằng nếu có vợ đẹp như của Figo thì anh đã ở nhà nhiều hơn. Chưa dừng lại ở đó, chân sút lừng danh người Brazil còn thừa nhận: “Thú thật, số lần tôi ngủ với Roberto Carlos còn nhiều hơn với các cô vợ mà tôi từng kết hôn cộng lại. Carlos là bạn thân của tôi từ ngày ở đội trẻ Brazil tới đội tuyển quốc gia Brazil và sau này là CLB Real Madrid. Cậu ấy rất thân thiết với tôi và chúng tôi thường ở chung phòng mỗi khi tập trung đội tuyển, hoặc thi đấu xa nhà. Tôi không thể nhớ nổi đã “qua đêm” cùng cậu ấy bao nhiêu lần.”

diem-tin-hau-truong-2

 

“Soái ca” của AC Milan: Là một cầu thủ Ý 100%, Ignazio Abate được mặc định mang vẻ điển trai, lãng tử của đàn ông xứ sở mỳ ống. Abata là con trai của cựu thủ môn Beniamino Abate. Anh chơi ở vị trí hậu vệ phải. Sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp của anh bắt đầu năm 2003 khi kí hợp đồng bởi AC Milanvà chơi cho đội trẻ của CLB này.

diem-tin-hau-truong-3

 

Fan cuồng Messi tung ảnh bốc lửa: Suzy Cortez từng đăng quang Miss Bumbum 2015, cuộc thi giành cho những cô nàng mông to và đẹp do Brazil tổ chức. Và mới đây, Suzy Cortez lại khiến CĐV hâm mộ bóng đá nóng mắt với bộ ảnh mới ủng hộ World Cup 2018 sẽ được tổ chức trên đất Nga sắp tới. Kể từ sau khi giành danh hiệu Miss Bumbum 2015, Suzy từng công khai thể hiện tình yêu đơn phương với Messi. Không chỉ là một người hâm mộ bình thường nữa, mà Suzy quan tâm đến Messi về mọi khía cạnh và đặt tình cảm vào tiền đạo của Barca. Đến nỗi cô vợ Antonella Roccuzzo của Messi còn từng ghen lồng lộn lên.

diem-tin-hau-truong-4

 

Nữ trọng tài xinh đẹp nhất thế giới: Fernanda Colombo Uliana không phải là một cái tên xa lạ với người hâm mộ Brazil. Cô từng gây sốt cho tất cả khi trở thành trọng tài nữ xinh đẹp tại giải VĐQG Brazil. Sở hữu khuôn mặt và thân hình gợi cảm, Uliana không chỉ là bóng hồng trên sân cỏ, mà còn thi thoảng xuất hiện trên các trang bìa tạp chí thời trang. Fernanda đã tập làm trợ lý trọng tài từ năm 20 tuổi, Khi còn ở trường đại học, Fernanda là thành viên đội tuyển thể dục của trường và lấn sân sang bóng đá. Cô gái 25 tuổi được tờ báo bán chạy hàng đầu của Anh là The Sun đánh giá là một trong 4 trọng tài nữ gợi cảm nhất hành tinh bên cạnh Amy Fearn (người Anh), Elena Tambini (người Italy) và Claudia Romani (người Italy).

diem-tin-hau-truong-5

 

HLV Calisto gửi lời chúc U19 Việt Nam: Từ quê nhà Bồ Đào Nha, HLV Henrique Calisto cũng bất ngờ trước thành tích của bóng đá trẻ Việt Nam. Vị HLV vừa có chuyến thăm dải đất hình chữ S gửi lời chúc tới thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. "Chúc mừng Việt Nam, đây là lần đầu tiên các bạn có mặt ở vòng chung kết giải bóng đá U20 thế giới. Xin chúc mừng HLV Hoàng Anh Tuấn, các cầu thủ và Liên đoàn bóng đá Việt Nam".

diem-tin-hau-truong-6

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 14:30 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục