Điểm tin hậu trường 20/9: Ronaldo hồn nhiên đáp trả chỉ trích; Vòng 1 bốc lửa của siêu mẫu ‘kết’ Ferdinand

16:20 Thứ ba 20/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Colombia liên tiếp đón tin sốc; Dàn sao Liver xả stress sau đại chiến; Sterling thăng hoa nhờ chân gà;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 20/9.

Bóng hồng mới bên cạnh Ronaldo: Thông tin này được tạp chí Corazón Czn (Tây Ban Nha) đăng tải trong ấn phẩm mới nhất của mình. Cụ thể theo Corazón Czn, thì Ronaldo và Desire Cordero đã bắt đầu có tình cảm được hơn 1 tháng qua. Một trong những bằng chứng cho thấy Ronaldo và Cordero thật sự có mối quan hệ mờ ám với nhau, đó là việc ngôi sao đang chơi cho Real Madrid đã chủ động kết bạn với Cordero trên trang Instagram cách đây không lâu. Nếu thông tin này là sự thật, thì đây có thể xem là mối quan hệ tình cảm đầu tiên mà CR7 có được sau khi chia tay Irina Shayk.

hau-truong-1

 

Vòng 1 bốc lửa của siêu mẫu ‘kết’ Ferdinand: Năm 2010, Rio Ferdinand đã xuất bản một tạp chí điện tử chuyên về phong cách sống với các chuyên mục về phim ảnh, âm nhạc, thể thao, giải trí, xe cộ và có bài phỏng vấn nhiều ngôi sao nổi tiếng. Sau nhiều lựa chọn, Ferdinand quyết định đặt tên cho tạp chí này là #5, con số gắn liền với chiếc áo số 5 quen thuộc của anh. Tạp chí này ra đời với sự liên kết của công ty xuất bản điện tử Made Up Media Ltd. Để chuẩn bị cho ngày ra mắt số đầu tiên của tạp chí điện tử #5, Rio Ferdinand tổ chức phỏng vấn hàng trăm cô gái để chọn gương mặt đại diện cho đứa con tinh thần của mình. Và cuối cùng, trung vệ thép của Man Utd không trụ được trước vẻ đẹp và thân hình bốc lửa cô người mẫu kiêm diễn viên 20 tuổi Francoise Boufhal.

hau-truong-2

 

Huyền thoại Colombia liên tiếp đón tin sốc: Gloria Maria, em gái của Carlos Valderrama, 43 tuổi, qua đời sau tai nạn xe máy trong khu phố Bastidas. Vụ việc xảy ra ngày 17/9 khi hai xe máy va chạm. Người em qua đời là mất mát liên tiếp xảy đến với Carlos Valderrama khi ông vừa vĩnh biệt bố, 81 tuổi, ngày 23/8 vừa qua. Carlos Valderrama khoác áo tuyển Colombia 111 lần và ghi được 11 bàn thắng. Ông nổi tiếng với mái tóc xù cá tính cùng lối chơi mạnh mẽ ở tuyến giữa. Ở cấp CLB, cựu tiền vệ sinh năm 1961 từng giành Cup quốc gia Pháp với Montpellier. Carlos Valderrama tới Tây Ban Nha thi đấu cho Real Valladolid trước khi về quê nhà chơi bóng. Cuối sự nghiệp, ông tới thi đấu ở giải MLS của Mỹ trước khi từ giã sự nghiệp năm 2002.

hau-truong-3

 

Người cũ Dwight Yorke khoe chuyện ‘ăn nem’ cùng cựu sao Liverpool: Trong cuốn tự truyện vừa phát hành, Katie Price tình cũ của cựu danh thủ M.U Dwight Yorke đã “bật mí” cô từng “ăn vụng” với cựu ngôi sao Liverpool, John Arne Riise. Dù chỉ cùng nhau lên giường một lần, song Riise cũng kịp để lại những ấn tượng khó phai mờ với Katie ở khoản “bản lĩnh” hơn người. Thậm chí, cô nàng siêu mẫu bốc lửa này còn ví Riise là chiếc máy khoan bê tông cầm tay!?

hau-truong-4

 

Ronaldo hồn nhiên đáp trả chỉ trích: Trước trận đấu với Espanyol, Zidane tiết lộ Ronaldo không thể thi đấu vì bị viêm họng. Ngay lập tức, siêu sao người Bồ Đào Nha hứng chịu vô số “gạch đá” trên mạng xã hội vì lý do lãng xẹt này. áp lại mọi lời đàm tiếu đó, chủ nhân của 3 Quả bóng vàng châu Âu vẫn thản nhiên đăng tải ảnh “tự sướng”, kèm theo thông điệp: “Đã thấy khỏe hơn,” để chứng thực rằng, thực sự Ronaldo đã bị cơn cúm hoành hành tới mức phải nghỉ thi đấu.

hau-truong-5

 

Dàn sao Liver xả stress sau đại chiến: Như một phần thưởng cho chiến thắng ngoạn mục trên sân Stamford Bridge cuối tuần qua, các ngôi sao của Quỷ đỏ vùng Merseyside đã có một ngày nghỉ xả hơi. Thường thì họ sẽ giành khoảng thời gian này cho gia đình nhưng mới đây Philipe Coutinho đã tung lên trang mạng xã hội Instagram bức ảnh ‘tự sướng’ cùng các đồng đội là Alberto Moreno, Roberto Firmino và Lucas Leiva trong buổi ‘du hí’ của 4 ngôi sao này. Họ đã chọn cho mình phong cách khá bụi bặm. Thông thường, các cầu thủ không được ‘tặng’ trọn vẹn một ngày nghỉ cuối tuần.

hau-truong-6

 

Pep quyết đổi khẩu phần ăn của sao Man City: Để có sức tập tiki-taka, HLV Pep Guardiola đã quyết định mời cựu chuyên gia dinh dưỡng của Messi là Silvia Tremoleda về sân Etihad. Nhiệm vụ chính của Tremoleda là tạo ra một chế độ ăn mới cho các cầu thủ Man City. Chế độ ăn này cần giúp cơ thể giảm lượng mỡ, đồng thời tăng tính linh hoạt. Để triển khai tốt chiến thuật tiki-taka. Sau mùa giải 2012-2013 với một loạt chấn thương, Messi từng nhờ cậy vị chuyên gia này để lấy lại thể trạng tốt. Theo tờ Daily, có Tremoleda, các cầu thủ Man City sẽ không được ăn pizza và các loại nước uống pha đường. Thay vào đó dầu ô liu loại tốt, ngũ cốc nguyên hạt, rau hữu cơ và các loại hạt. Để cung cấp protein, Tremoleda sẽ cho các cầu thủ Man City ăn cá thường xuyên. Các loại thịt khác, nhất là loại màu đỏ, sẽ bị hạn chế tối đa. Những sản phẩm chứa gluten thậm chí bị cấm hoàn toàn.

hau-truong-7

 

Sterling thăng hoa nhờ chân gà: Trả lời trên Daily, Sterling cho biết cô bạn gái Paige Milian ngày nào cũng mua hàng túi chân gà để chế biến món súp hợp với khẩu vị anh. Trước và sau mỗi trận đấu của Man City diễn ra, Sterling lại được thưởng thức món súp chân gà. Ngoài ra gà tẩm bột cũng là món khoái khẩu với ngôi sao Man City.

hau-truong-8

 

Con trai Suarez và Messi ‘về chung mái nhà’: Messi, Suarez và Pique đã cho con trai của cả 3 "về chung 1 mái nhà" ở FCB Escola. FCB Escola là 1 trường học bóng đá do CLB Barcelona tổ chức. Đây là trường dạy bóng đá dành cho cả nam và nữ từ 4 đến 18 tuổi. Con trai 3 cầu thủ trên không hẹn mà sinh ra cùng năm. Khi các "con ông, cháu cha" này đều được 4 tuổi, trường học thuộc CLB xứ Catalan liền cho các bé "nhập học." Hiện tại, những siêu sao "đệ nhị" này đã chính thức được đi tập cùng nhau.

hau-truong-9

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục