Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/09: Văn Hậu nhận đãi ngộ khủng ở SC Heerenveen

17:58 Thứ tư 18/09/2019

Văn Hậu được cấp xe riêng tại Heerenveen; Báo Hàn hy vọng đội nhà chung bảng với ĐT Việt Nam và Trung Quốc; "Tinh thần cầu thủ HAGL ảnh hưởng vì bầu Đức nói đá cho vui"... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/09.

Văn Hậu được cấp xe riêng tại Heerenveen

Văn Hậu được CLB SC Heerenveen cấp cho một căn hộ tiện nghi và một chiếc xe riêng hiệu Volkswagen. Tại Hà Lan, chiếc xe này có giá bán khoảng hơn 40 ngàn USD, tương đương 1 tháng lương mà SC Heerenveen trả cho tân binh đến từ Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu cũng là một trong những cầu thủ được đãi ngộ tốt nhất ở SC Heerenveen. Mức lương mà anh được nhận (trước thuế) là khoảng nửa triệu USD/năm. Trong danh sách đăng ký thi đấu mùa giải 2019/20 của SC Heerenveen, chỉ có 3 cầu thủ nhận lương cao hơn tuyển thủ Việt Nam.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/09: Văn Hậu nhận đãi ngộ khủng ở SC Heerenveen - Bóng Đá

 Văn Hậu bên xế hộp của mình tại SC Heerenveen.

Báo Hàn hy vọng đội nhà chung bảng với ĐT Việt Nam và Trung Quốc

Theo AFC, lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra vào ngày 26/9/2019. Giải đấu diễn ra từ ngày 8/1 -26/1 năm 2020 tại Thái Lan. 16 đội tuyển sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để giành 3 suất dự Olympic Tokyo 2020.

Theo kết quả phân nhóm hạt giống, U23 Hàn Quốc nằm ở nhóm 2 cùng với Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên và Iraq. Việc đứng thứ 4 tại giải trước, cùng với chủ nhà Thái Lan ở nhóm 1 khiến họ bị đẩy xuống nhóm 2.

Theo quy định, Hàn Quốc sẽ không gặp các đội ở cùng nhóm tại vòng bảng. Có khả năng, họ sẽ đối đầu với Việt Nam (nhóm 1) và Trung Quốc (nhóm 3).

Vì vậy, tờ Chosun nhận định: "Có khả năng HLV Kim Hak-bum sẽ đối mặt với Park Hang-seo và Hiddink tại vòng bảng U23 châu Á vào tháng 1/2020 ở Thái Lan.

Theo cách chia bảng, 16 đội tham dự được chia thành 4 bảng. Trường hợp để HLV Kim đối đầu với Park Hang-seo và Hiddink là không thể loại trừ. Đây cũng là cuộc chiến để giành vé tham dự Olympic Tokyo."

Còn HLV Kim Hak-bum của U23 Hàn Quốc lại cho biết: "Nếu chúng tôi nằm chung bảng với Việt Nam hoặc Trung Quốc, sẽ có rất nhiều điều thú vị xảy ra."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/09: Văn Hậu nhận đãi ngộ khủng ở SC Heerenveen - Bóng Đá

 Báo Hàn Quốc muốn thấy HLV Park Hang-seo và HLV Kim Hak-bum so tài với nhau tại VCK U23 châu Á 2020.

"Tinh thần cầu thủ HAGL ảnh hưởng vì bầu Đức nói đá cho vui"

"Hiện tại, HAGL đang bị báo động đỏ. Điểm số thuộc diện 1 trong 3 đội có khả năng đi play-off cùng Thanh Hóa và Nam Định. Đây là điều không ai mong muốn nhưng cũng do lực lượng quá mỏng. Cầu thủ ngoại không đáp ứng được yêu cầu. Trong một môn thể thao tập thể, một vài cá nhân không đồng đều đã là điều đáng lo.

Chính bầu Đức nói một câu nói "đá cho vui" nên tinh thần cầu thủ, sức chiến đấu cũng mất nhiều. Những cầu thủ nội không lên tuyển được cũng an phận, chứ không nghĩ nhiều đến thành tích. Khi thi đấu chuyên nghiệp, đã vào giải là phải quyết đấu kể cả một giải giao hữu," cựu GĐKT HAGL ông Huỳnh Mau chia sẻ.

SLNA đấu Hà Nội

Hà Nội đang đứng đầu bảng xếp hạng với 49 điểm sau 23 vòng đấu và hơn đội nhì bảng TP.HCM tới 7 điểm. Chỉ cần giành chiến thắng trước SLNA ở vòng 24 thì Hà Nội sẽ vô địch mùa giải này sớm trước 3 vòng đấu.

Xét về thành tích đối đầu, Hà Nội thắng 4 trận gần nhất cả sân nhà lẫn sân khách. Bên cạnh đó, sau trận gặp Viettel, Hà Nội đều có được lực lượng tốt nhất. 

HLV Lê Thụy Hải: "Văn Hậu hoàn toàn có thể cạnh tranh suất ở SC Heerenveen"

Chia sẻ với VNN về cơ hội ra sân của Văn Hậu, HLV Lê Thụy Hải cho biết: “Tôi đã theo dõi Văn Hậu thi đấu từ các đội trẻ. Việt Nam không nhiều những cầu thủ chạy cánh tốt như thế. Việc Văn Hậu được CLB Heerenveen ký là một điều rất vui, mở ra cơ hội phát triển sự nghiệp cho cầu thủ này.

Tôi nghĩ rằng Văn Hậu hoàn toàn có thể cạnh tranh suất ra sân ở CLB Heerenveen. Hậu còn rất trẻ, có thể hình, kỹ thuật, tư duy chiến thuật rất tốt. Đặc biệt, với việc thi đấu thường xuyên ở CLB, và nhất là góp mặt ở gần như tất cả các đội tuyển trẻ, ĐTQG, Văn Hậu là cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu quốc tế hơn nhiều cầu thủ Việt Nam khác.”

Tịnh Đế | 17:10 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục