Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/06: HLV Hoàng Anh Tuấn phản pháo, Bầu Đức “cứng miệng”

10:42 Chủ nhật 11/06/2017

HLV Hữu Thắng bất ngờ cho cầu thủ tập kín, VPF nhắc nhở HLV Cần Thơ vì hành vi không đẹp với tuyển thủ QG;... là tin chính trong điểm tin bóng đá VN sáng 11/06.

HLV Hữu Thắng bất ngờ cho cầu thủ tập kín

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Hữu Thắng bất ngờ tập kín chuẩn bị trận đấu gặp Jordan. Ảnh: Đình Viên.

Hơn 1 ngày nữa ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu chính thức với các cầu thủ Jordan ở bảng C Vòng loại Asian Cup 2019. Ở những buổi tập trước đây khi ĐT Việt Nam chưa đủ quân, HLV Hữu Thắng vẫn để truyền thông tiếp xúc khá thoải mái với học trò. Tuy nhiên khi các cầu thủ hội quân đây đủ, rất bất ngờ HLV Hữu Thắng đã có các học trò tập kín trên sân Thống Nhất. Những cái tên như Quang Hải, Văn Quyết, Duy Mạnh, Ngọc Đức, Văn Hậu, Minh Tuấn, Tuấn Linh, Tiến Dũng, Xuân Trường,... đã có mặt hội quân đầy đủ cùng ĐT Việt Nam.

VPF nhắc nhở HLV Cần Thơ vì hành vi không đẹp với tuyển thủ Quốc gia

Trận đấu bù vòng 11 giữa Cần Thơ và Hà Nội FC, HLV Vũ Quang Bảo có hành động ngăn cản tuyển thủ Quốc gia Đỗ Duy Mạnh ném biên, ngoài ra HLV chủ nhà Cần Thơ có những phản ứng thái quá với trọng tài. Mới đây VPF đã chính thức có công văn nhắc nhở HLV Vũ Quang Bảo: “Theo báo cáo và tư liệu chuyên môn trong trận đấu, ông đã có thái độ phản ứng trọng tài, đặc biệt tại tình huống phút 79, ông đã có hành vi rời khỏi khu vực kỹ thuật, phản ứng trọng tài, ngăn cản cầu thủ đội khách thực hiện ném biên. Điều này vi phạm Quy chế bóng đá chuyên nghiệp hiện hành đối với đối với các thành viên làm nhiệm vụ trong khu vực kỹ thuật, gây ảnh hưởng đến tiến trình trận đấu.”

HLV Hoàng Anh Tuấn phản pháo, Bầu Đức “cứng miệng”

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn phản pháo bầu Đức sau những phát biểu gây sốc. 

Sau những phát biểu của bầu Đức về HLV Hoàng Anh Tuấn trên các phương tiện truyền thông, mới đây trả lời kênh truyền hình ông thầy quê Khánh Hòa đã có những phản pháo tỉnh táo với “ngài” chủ tịch phố núi: “Tôi hơi ngạc nhiên khi xác minh những lời nói đó là thật. Thật lòng, tôi phải cảm ơn bầu Đức. Đây không phải lần đầu tiên tôi có những va chạm với người khác, nhưng bản thân luôn tự nhủ là phải tự xem lại mình và phải cố gắng trả lời bằng hiệu quả công việc. Tôi cảm ơn những người như vậy, tôi sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều nhờ những phát ngôn của họ."

Quân ĐT đủ, Hữu Thắng vẫn chưa thể ráp đội hình

Dù rất nhiều những gương mặt trụ cột như Quang Hải, Văn Quyết, Duy Mạnh, Ngọc Đức, Văn Hậu, Minh Tuấn, Tuấn Linh, Xuân Tú, Tiến Dũng, Xuân Trường,.. đã chính thức trở lại ĐT Việt Nam sau khi hoàn thành công việc ở CLB. Tuy nhiên, do thời tiết ở TP.HCM khá khắc nghiệt, sáng nắng chiều mưa khiến HLV Hữu Thắng vẫn chưa thể ráp đội hình chính thức, dù có được những gương mặt ưng ý nhất. Được biết sáng và chiều 11/06, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ tập kín trên sân Thống Nhất. 

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 09:20 11/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục