Đi vào lịch sử Everton, Lukaku cam kết tương lai

20:22 Thứ hai 27/02/2017

TinTheThao.com.vnĐang khá hạnh phúc tại Everton, gần như chắc chắn tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku sẽ cam kết tương lai dài hạn với đội chủ sân Goodison Park.

Cuối tuần rồi, Romelu Lukaku đã san bằng kỉ lục ghi bàn mọi thời đại của Everton tại Ngoại hạng Anh, khi ghi bàn thắng vào lưới Sunderland. Cầu thủ 23 tuổi đã có 60 bàn thắng, ngang bằng với huyền thoại Duncan Ferguson, người giữ kỉ lục ghi bàn mọi thời đại của Everton tại Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

  Lukaku sắp ký hợp đồng mới

Mọi chuyện với Lukaku đang khá suôn sẻ tại Goodison Park, và có lẽ đó là lý do anh đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng dài hạn. Trên Talksport, siêu cò Mino Raiola đã xác nhận thông tin này. "Đúng vậy, cậu ấy (Lukaku) đã sẵn sàng cam kết tương lai với Everton. Cậu ấy sẽ ở lại đây dài hơi."

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo 23 tuổi với Everton vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2019, tuy nhiên theo các nguồn tin mà báo chí Anh có được ban lãnh đạo đội chủ sân Goodison Park đã lên kế hoạch biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Everton, với mức lương đồn đoán rơi vào khoảng 100.000 bảng/tuần.

Bên cạnh việc đáp ứng yêu cầu tiền lương, Everton có thể sẽ nâng mức phí giải phóng hợp đồng của Lukaku lên thành 80 triệu bảng. Lúc này, Romelu Lukaku đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại giải Ngoại hạng Anh với 17 bàn thắng (sau 26 trận tại Ngoại hạng Anh), ngang bằng với ngôi sao của Arsenal Alexis Sánchez và ngôi sao của Tottenham Harry Kane.

Video bộ phim tài liệu về Romelu Lukaku:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:00 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục