"Dị nhân" Ibrahimovic giúp Milan thắng trận mở màn Serie A 2020-21

09:20 Thứ ba 22/09/2020

Màn trình diễn chói sáng của tiền đạo người Thụy Điển đã giúp Rossoneri có sự khởi đầu thuận lợi ở mùa giải 2020 - 2021.

 

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

 Rạng sáng nay (22/9), AC Milan tiếp đón Bologna trên sân nhà San Siro trong khuôn khổ vòng 1 Serie A.

 Đã có 1000 Milanisti được phép đến sân San Siro để theo dõi trận đấu này. Ban lãnh đạo Rossoneri đã quyết định dành tặng những tấm vé ấy cho đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tại vùng Lombardia. 

 Với lợi thế sân nhà và tâm lý hứng khởi, AC Milan không mấy khó khăn để làm chủ trận đấu.

 Mặc dù vậy, phải đến phút 35, họ mới có thể xuyên thủng mành lưới của Lukasz Skorupski. Zlatan Ibrahimovic là tác giả của bàn thắng mở tỷ số với 1 pha đánh đầu hiểm hóc. 

 Niềm vui của các cầu thủ AC Milan. Trước đó, Theo Hernandez đã có 1 pha treo bóng cực kỳ chính xác.

 AC Milan tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội. Song, hiệp 1 đã khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

 Phút 51, Rossoneri được hưởng 1 quả penalty sau khi Riccardo Orsolini phạm lỗi với Ismael Bennacer trong vòng cấm.

 Từ khoảng cách 11 mét, Zlatan Ibrahimovic dễ dàng nâng tỷ số lên thành 2-0.

 Trong những phút còn lại, HLV Stefano Pioli tạo điều kiện cho các tân binh như Sandro Tonali, Brahim Diaz có màn ra mắt Rossoneri.

 Zlatan Ibrahimovic đã có cơ hội lớn để lập hattrick. Tuy nhiên, trong tình huống này, tiền đạo người Thụy Điển lại đưa bóng đi ra ngoài.

 Phút 89, Bologna bị tổn thất về mặt nhân sự. Mitchell Dijks phạm lỗi với Alexis Saelemaekers và phải nhận thẻ vàng thứ 2.

 Mặc dù vậy, AC Milan không thể ghi thêm bàn thắng nào. Chung cuộc, Rossoneri giành chiến thắng trước Bologna với tỷ số 2-0 và có sự khởi đầu hoàn hảo.

 Zlatan Ibrahimovic đã có 1 ngày thi đấu thăng hoa. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền đạo người Thụy Điển cho rằng mình sẽ không bao giờ già, giống như dị nhân Benjamin Button. Cựu sao Manchester United cũng khẳng định rằng nếu như trẻ lại 20 tuổi, anh sẽ ghi được thêm ít nhất 2 bàn thắng nữa.

Faro | 08:50 22/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục