Đèo bạn gái trên xe đạp, cựu sao Everton bị cảnh sát tuýt còi

15:12 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnTưởng đâu đèo bạn gái trên xe đạp sẽ tạo nên khung cảnh lãng mạn nhưng với Davy Klaassen thì đời không như là mơ.

Rất nhiều cặp đôi luôn ao ước được cùng nhau dạo phố trên chiếc xe đạp. Khi cô gái ôm chặt chàng trai từ phía sau. Dĩ nhiên đó là một khoảnh khắc đẹp của những người yêu nhau. Nhưng với nước Đức thì việc đạp xe chở thêm người là hành vi trái luật giao thông.

Đèo bạn gái trên xe đạp, cựu sao Everton bị cảnh sát tuýt còi - Bóng Đá

 Cặp đôi bị phạt và không hiểu vì sao.

Có vẻ Davy Klaassen là người thấm thía nhất điều này. Số là cựu cầu thủ của Everton đang ung dung đạp xem chở theo người yêu xinh đẹp Laura Benschop thì bị xe cảnh sát hú còi và giữ lại. Cả hai đều không hiểu rằng luật giao thông của Đức cấm rất gắt chuyện chở người trên xe đạp. 

Nếu ai vi phạm thì nhẹ là phạt tiền còn nặng hơn sẽ bị tịch thu phương tiện vĩnh viễn. Sau khi bị cảnh sát phạt, cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB Bremen đã bức xúc chia sẻ trên tờ Bild: "Tôi thật sự không biết điều này và đây quả là hình phạt lạ lùng."

Anh biện hộ rằng ở quê hương Hà Lan thì chuyện đèo nhau trên xe đạp là một hình ảnh đẹp của các cặp đôi. Chính vì vừa mới sang Đức không bao lâu nên Davy Klaassen chưa nắm hết được các điều luật ở đây. Theo cầu thủ này kể lại thì khi cảnh sát tuýt còi, anh và cô bạn gái đều tròn mắt và không hiểu vì sao.

Trang Ý | 14:55 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục