De Jong khẳng định cái tên từ Juventus có thể giúp Barca mạnh hơn

15:51 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnFrenkie de Jong tin tưởng vào khả năng của người đồng đội mới đến.

Sau nhiều đồn đoán, mới đây Barcelona và Juventus đã bán Arthur Melo và Miralem Pjanic cho nhau với giá 72 triệu euro, kèm 10 triệu euro phụ phí, tương đương một vụ đổi ngang cầu thủ. Khi đó, cả hai đội vẫn còn thi đấu ở Champions League, do đó những cầu thủ này sẽ chỉ đến đội bóng mới từ tháng 9.

Mùa giải trước, khi Frenkie de Jong còn chơi cho Ajax Amsterdam, anh đã chạm trán Pjanic ở Champions League. Dù Ajax vượt qua Bà đầm già một cách thuyết phục, De Jong vẫn đánh giá rất cao Pjanic, cho rằng anh sẽ mang đến những yếu tố tích cực cho Barca.

De Jong: 'Pjanic will make Barca stronger' - Bóng Đá

 De Jong chạm trán Pjanic mùa giải trước.

"Pjanic là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy xử lý bóng rất tốt. Tôi đã đối đầu với anh ấy mùa giải trước, nên tôi biết anh ấy sẽ giúp đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn."

Người đồng đội cũ của De Jong là Matthijs de Ligt cũng được đồn đoán có thể sẽ đến Barcelona. Mùa hè năm ngoái, anh được cả Barca và Juve săn đón nhưng cuối cùng đã chọn đến thành Turin. Đến hiện tại, De Ligt có thể coi là cái tên thành công hơn trong màu áo mới khi thể hiện ấn tượng để cùng Juve vô địch Serie A. De Jong hoàn toàn trắng tay ở Barca mùa giải này, vừa bị Bayern Munich hủy diệt 8-2 ở tứ kết Champions League.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của De Jong ở Ajax:

 
Thanh Vũ | 14:53 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục