Đấu Liverpool, Man Utd có lo sợ kịch bản "22 phút" tái hiện?

20:20 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đang đối diện với một thử thách lớn nhất kể từ đầu mùa, mang tên Liverpool.

Vào lúc 22h30 tối nay, Manchester United sẽ ra sân thi đấu với đội đầu bảng Liverpool. Đây rõ ràng là màn thư hùng đáng chú ý nhất nước Anh bởi truyền thống lâu đời giữa hai bên, mặc dù không nhiều người tin tưởng Quỷ đỏ có thể dễ dàng làm khó những người đến từ vùng Merseyside.

Phong độ của đội chủ sân Old Trafford đang rất tệ hại khi chỉ cách nhóm xuống hạng đúng một điểm, trong khi họ cũng gặp nhiều vấn đề về lực lượng với những ca chấn thương của các trụ cột. Chưa kể, những cầu thủ mới trở lại chắc chắn chưa thể đạt thể trạng ở mức hoàn hảo nhất.

Chính điều đó đã khiến người ta lo ngại về kịch bản 22 phút diễn ra ở trận lượt về giữa hai đội ở mùa giải trước. Từ phút 21 đến phút 43, Man Utd buộc phải sử dụng tất cả các quyền thay người vì Ander Herrera, Juan Mata và Jesse Lingard không thể tiếp tục ở lại trên sân.

Đấu Liverpool, Man Utd có lo sợ kịch bản

 Man Utd từng trải qua ác mộng chấn thương ở trận lượt về (gặp Liverpool) mùa trước.

Ở một màn thư hùng căng thẳng như Man Utd đấu Liverpool, không điều gì là không thể xảy ra, vì vậy, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cần cân nhắc nghiêm túc khả năng để Luke Shaw, Aaron Wan-Bisska, David de Gea và Anthony Martial ngồi dự bị hay sẽ đá chính trong mạo hiểm.

Ole Gunnar Solskjaer: Ashley Young là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp

Trung Quân | 19:30 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục