Đấu Juventus, “sếp lớn” Fiorentina ra yêu cầu cho "báu vật nước Ý"

17:32 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnKhông chỉ tỉ phú người Mỹ, các Tifosi của Fiorentina cũng rất mong muốn điều này xảy ra.

Sau quãng thời gian tạm nghỉ, Serie A 2019 – 2020 sẽ quay trở lại vào cuối tuần này. Tâm điểm của vòng 3 sẽ là cuộc đối đầu giữa Fiorentina và Juventus tại Artemio Franchi. Trước trận đấu này, Bianconeri đang có phong độ cao với 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, La Viola vẫn chưa giành được bất kì điểm số nào. Vậy nên, nhiều người tin rằng đội khách sẽ dễ dàng giành chiến thắng.

Mặc dù vậy, các Tifosi của Fiorentina vẫn đang cảm thấy rất tự tin. La Viola được chơi trên sân nhà, trong đội hình cũng đang sở hữu nhiều ngôi sao và đặc biệt là những mâu thuẫn không thể hàn gắn trong quá khứ sẽ tiếp thêm sức mạnh để họ đánh bại “kẻ thống trị” Serie A.

Rocco Commisso muốn Chiesa ghi bàn vào lưới Juventus - Bóng Đá

 Federico Chiesa đang nhận được sự kì vọng rất lớn.

Để dự khán trận đấu này, Chủ tịch Rocco Commisso đã có mặt ở Firenze vào đêm qua. Trả lời phỏng vấn với Sky Sport Italia, vị tỉ phú người Mỹ đã tỏ ra rất phấn khích. Ngoài ra, ông cũng tin rằng ngôi sao Federico Chiesa sẽ tạo nên sự khác biệt. Rocco Commisso cho biết:

“Tôi đã nói rằng mình sẽ tham dự trận đấu này và bây giờ, tôi đã có mặt ở đây. Chúng tôi đang cảm thấy rất thoải mái và tất cả hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi mong đợi 1 trận cầu hấp dẫn. Fiorentina sẽ chơi hết mình. Các Tifosi của La Viola quan tâm đến trận đấu này rất nhiều và tôi cũng như vậy.

Về Chiesa, tôi đã thấy cậu ấy chơi ở trận gặp Phần Lan. Chiesa đã làm rất tốt. Này Federico, nếu cậu nghe thấy lời tôi nói, hãy giúp Fiorentina có 1 bàn thắng. Bản hợp đồng mới? Chúng ta sẽ thấy điều đó.”

(*) Top 5 bàn thắng của Juventus vào lưới Fiorentina:

Faro | 16:50 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục