Đặng Văn Lâm nói điều thật lòng sau chiến thắng đầu tiên cùng Muangthong

09:00 Thứ hai 11/03/2019

TinTheThao.com.vnSau khi cùng Muangthong United tìm được chiến thắng đầu tay tại Thai-League sau 3 vòng đấu, Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ với NHM.

Nếm trải 2 trái đắng ở 2 vòng đấu đầu tiên Thai-League, Muangthong United bước đến cuộc chạm trán với Chiangmai với quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Và đoàn quân của HLV Pairoj Borwonwatanadilok đã tìm được điều mình cần với chiến thắng chung cuộc 2-0 với 2 pha lập công của Teerasil Dangda và ngoại binh Heberty.

Đặng Văn Lâm nói điều thật lòng sau chiến thắng đầu tiên cùng Muangthong - Bóng Đá

 Dòng trạng thái của Đặng Văn Lâm sau chiến thắng của Muangthong trước Chiangmai.

Ngoài những cầu thủ ghi bàn, đóng góp của thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm là rất đáng ghi nhận. Anh đã chơi rất chắc chắn trong khung gỗ với những pha ra vào hợp lý và phản xạ rất kịp thời. Sau trận đấu này, tờ Siamsport (Thái Lan) đã dành cho cựu thủ môn CLB Hải Phòng 7 điểm - số điểm khá cao và chỉ thua 2 cầu thủ ghi bàn (7.5 điểm).

Sau trận đấu, Lâm "Tây" có những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình: "Không có cái gì mà có thể có được ngay và luôn. Cuối cùng cũng đã có chiến thắng và 3 điểm đầu tiên. Ba điểm đầu tay và trận đấu giữ sạch lưới!"

Chỉ sau 2 tiếng đăng tải, dòng trạng thái của Văn Lâm đã nhận được hơn 17.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều CĐV để lại lời chúc trên tường Văn Lâm sau chiến thắng đầu tay.

Đăng Huy | 08:10 11/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục