Đang buồn bã vì không có tân binh, Arsenal bỗng nhận tin cực vui

14:50 Thứ tư 26/06/2019 | 4

TinTheThao.com.vnArsenal vừa nhận một tin vui liên quan đến thị trường chuyển nhượng.

Thị trường chuyển nhượng hè đã trôi qua gần 1 tháng nhưng đến thời điểm này, vẫn chưa có bất cứ bản hợp đồng mới nào cập bến và ra mắt sân Emirates. Trong bối cảnh Arsenal vừa trải qua một mùa giải bết bát khi trắng tay ở cả 4 đấu trường và không được tham dự Champions League, tình hình này lại càng khiến các cổ động viên của Pháo thủ thêm lo lắng. 

Ngoài ra, với ngân sách hạn hẹp chỉ rơi vào khoảng 40 triệu bảng, HLV Unai Emery cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc mang về thành London các tân binh chất lượng. Được biết, Pháo thủ hiện đang nhắm đến tiền vệ Kieran Tierney của Celtic như mục tiêu hàng đầu, thế nhưng, phía đại diện Scotland vẫn còn tỏ ra dùng dằng và vẫn muốn đòi hỏi thêm chi phí từ phía Arsenal. 

Đang buồn bã vì không có tân binh, Arsenal bỗng nhận tin cực vui - Bóng Đá

Chuyên gia Charlie Nicholas cho biết, Kieran Tierney đã ở rất gần Arsenal.  

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới đây, chuyên gia của kênh Sky Sports, Charlie Nicholas đã bất ngờ thông báo một tin cực vui cho HLV Unai Emery thông qua kênh Transfer Talk podcast.

Cụ thể, ông nói: "Nguồn tin của tôi cho biết, Kieran Tierney đã sửa soạn để chuẩn bị gia nhập một đội bóng lớn ở nước Anh. Dĩ nhiên, vẫn còn những lo ngại về khả năng tỏa sáng của cậu ấy nhưng không thể phủ nhận Kieran Tierney sẽ là một sự nâng cấp lực lượng đáng kể dành cho Arsenal". 

Phi Yến | 12:51 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục