Đại thắng 8-0, Pep Guardiola lập tức tuyên bố 2 câu về Liverpool

07:43 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Man City đưa ra nhận xét về đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua vô địch.

Trong khuôn khổ Vòng 6 Premier League, Manchester City tiếp đón Watford tại Etihad. Ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, David Silva đã mở tỷ số cho đội chủ nhà. 17 phút sau, tỷ số đã là 5-0, với các pha lập công của Sergio Aguero, Riyad Mahrez, Bernardo Silva và Nicolas Otamendi.

Đầu hiệp hai, Bernardo Silva có thêm 2 lần điền tên lên bảng điện tử, hoàn tất cú hat-trick. Đến phút 85, Kevin De Bruyne khép lại chiến thắng hủy diệt của Citizens bằng bàn thắng ấn định tỷ số 8-0.

Giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại sân nhà, City hiện đã có được 13 điểm qua 6 vòng đấu. Nửa xanh Manchester tạm thời rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 2 điểm. Tối nay, đội dẫn đầu BXH phải hành quân đến Stamford Bridge và hứa hẹn sẽ không dễ dàng có 3 điểm.

Pep:

 City đại thắng.

Hỏa lực mạnh mẽ ở trận cầu vừa qua giúp đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt đi vào lịch sử với tư cách đội bóng Premier League dẫn 5-0 nhanh nhất. 

Trả lời phỏng vấn Express sau trận, HLV Guardiola bày tỏ sự tự tin về thực lực của CLB đang dẫn dắt, nhưng vẫn hết lời khen ngợi địch thủ Liverpool: "Tôi chứng kiến các cầu thủ của mình trong tập luyện mỗi ngày."

"Đội bóng phía trước chúng tôi là 1 trong những đội hay nhất tôi từng chứng kiến trong sự nghiệp. Họ chỉ thua 1 trận Premier League trong 18 tháng."

Xem những khoảnh khắc Champions League 2018/19 của Liverpool:

Phụng Sồ | 06:50 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục