Đại thắng 76ers, Huyền thoại Lakers ca ngợi Lonzo Ball

14:30 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến trận thắng tuyệt vời của Los Angeles Lakers trước Philadelphia 76ers, huyền thoại Magic Johnson đã lên tiếng khen ngợi Lonzo Ball.

Làm khách trên sân của Philadelphia 76ers, Lakers đã bị đánh giá thấp hơn khá nhiều so với đối thủ. Thế nhưng, khi nhập cuộc, Lonzo Ball và các đồng đội đã thể hiện được phong độ tuyệt vời từ đầu cho đến cuối, trước khi có được trận thắng chung cuộc nhờ cú ném ở giây cuối cùng của Brandon Ingram.

Magic-and-Lonzo.v1

 Huyền thoại Magic Johnson lên tiếng khen ngợi Lonzo Ball.

Ingram là cầu thủ được bình chọn cho danh hiệu xuất sắc nhất ở trận đấu này. Nhưng các cầu thủ khác trong đội, đặc biệt là Lakers đã trải qua một đêm bùng nổ. Ball có được 10 điểm, 8 rebounds, 8 assists và 3 steals trong trận đấu này.

Thế nên huyền thoại Magic Johnson đã không tiếc lời khen ngợi cho màn trình diễn của Ball. Người mà từ đầu mùa giải đến nay đã nhận phải rất nhiều lời chỉ trích: “Tôi thấy trận đấu này Lonzo Ball đã phát huy được hết tố chất tốt nhất của mình. Cậu ấy phải thể hiện được điều này trong mỗi trận, nó rất tuyệt vời.”

hi-res-1a25ac780e5a8fd113e55ccf6b48aae5_crop_exact

 Cầu thủ 20 tuổi đã trải qua trận đấu tuyệt vời.

Đây là lần đầu tiên Magic Johnson, người từng có 12 năm đầy vinh quang trong màu áo Lakers đưa ra lời khen ngợi cho Lonzo Ball. Trước đó, bất kể những lời chỉ trích từ phía NHM, Johnson luôn luôn động viên tinh thần cho tài năng trẻ của đội bóng. 

Màn trình diễn của Lonzo Ball trong trận đấu với 76ers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:29 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục