Em trai “đào tẩu” khỏi UCLA, Lonzo Ball nói gì?

10:44 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnTrước vụ việc LiAngelo Ball đã chính thức rời khỏi trường Đại học UCLA, Lonzo Ball đã lên tiếng nói về hành động của em trai mình.

Những ngày gần đây, thành viên trong gia đình nhà Ball lại một lần nữa trở thành tâm điểm của NHM bóng rổ nói chung và giải đấu NBA. Nhưng khác với mọi ngày, đó không phải là những phát ngôn ngông cuồng của LaVar Ball, hay khả năng chơi bóng của Lonzo Ball mà vụ việc này đến từ LiAngelo Ball – em trai của Lonzo.

liangelo-ball-e1510419699938

 LiAngelo Ball rời UCLA vì không còn cơ hội ra sân.

Trước đó, LiAngelo Ball đã làm cả nước Mỹ dậy sóng khi dính vào vụ việc trộm cắp ở Trung Quốc, khiến Tổng thống Trump phải liên lụy đến vụ việc. Và sau đó, đích thân Donald Trump lên tiếng tố cáo cha con nhà Ball đã quá vô ơn với những gì ông đã làm nhằm cứu chàng trai 19 tuổi thoát khỏi viễn cảnh tù tội.

Vì điều này, danh tiếng của UCLA, trường Đại học của LiAngelo Ball đã bị ảnh hưởng khá nhiều và con trai của LaVar Ball cũng bị đội bóng này “treo giò” vô thời hạn. Trong bối cảnh LiAngelo Ball chưa biết số phận mình sẽ ra sao, một lần nữa LaVar Ball đã nhập cuộc nhằm định đoạt tương lai cho con trai của mình.

BallBrothers8

 Cả nhà đều ủng hộ LiAngelo Ball rời UCLA.

Theo đó, LaVar Ball quyết định đưa LiAngelo Ball rời khỏi trường Đại học UCLA ngay lập tức. LaVar Ball không hề kiêng nể UCLA dù rằng đây là ngôi trường cũ đã làm nên tên tuổi của Lonzo Ball trước khi đặt chân đến NBA. Khi được hỏi về “đường đi, nước bước” của cậu em trai LiAngelo, Lonzo đã khẳng định trên tờ Los Angeles Times: “Gia đình của tôi đã bàn bạc rất nhiều về vụ việc này. Tất cả các thành viên đều đồng ý, đó là hướng đi tốt nhất cho LiAngelo trong thời gian tới. Chẳng có sai lầm gì ở đây cả”, Lonzo Ball lên tiếng ủng hộ khi em trai “đào tẩu” khỏi UCLA.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:20 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục