Đại diện xác nhận sao PSG muốn đến Inter Milan

15:38 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của tiền vệ Javier Pastore đã lên tiếng thừa nhận chuyện thân chủ của mình sẵn sàng chia tay PSG để trở về Serie A trong các kì chuyển nhượng tới.

Sau sự xuất hiện của Neymar và Kylian Mbappe hồi mùa Hè, tương lai của rất nhiều ngôi sao tấn công PSG đang đứng trước nguy cơ. Javier Pastore là một trong số đó.

 - Bóng Đá

Mùa giải này, Javier Pastore mới được HLV Unai Emery cho thi đấu có 14 phút ở Champions League.

Anh từ lâu đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu ở PSG. Mùa giải này, cầu thủ 28 tuổi mới được HLV Unai Emery cho thi đấu có 487 phút, trong đó chỉ có 14 phút ở Champions League.

Đó là lý do trong bài phát biểu với báo chí, người đại diện của tiền vệ Javier Pastore đã lên tiếng thừa nhận chuyện thân chủ của mình sẵn sàng chia tay PSG để trở về Serie A trong các kì chuyển nhượng tới. Inter Milan là điểm đến ưa thích của cầu thủ.

CLB thành Milan đang thăng hoa tại Serie A, nhưng cần bổ sung thêm một cầu thủ giàu kinh nghiệm và đang ở độ chín như Pastore cho mục tiêu vô địch. Giá cả của tiền vệ này cũng sẽ khá thấp do PSG muốn thanh lý và chỉ còn hợp đồng đến Hè 2019.

Với việc chi khoản tiền khổng lồ chiêu mộ Neymar và Mbappe, PSG có nguy cơ vi phạm luật cân bằng tài chính của UEFA nên phải bán đi những ngôi sao trong thời gian tới. Angel di Maria, Javier Pastore, Julian Draxler hay Lucas Moura, Hatem Ben Arfa là những người đứng đầu danh sách.

Javier Pastore được xem là "công thần" khai quốc của PSG khi đến CLB nước Pháp từ Palermo vào mùa Hè năm 2011 với giá kỷ lục 42 triệu euro. Anh luôn thể hiện năng lực của mình nhưng giờ đã đến lúc nói lời tạm biệt.

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 15:09 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục