Đã tới lúc Henrikh Mkhitaryan "hiện hình" ở Man Utd

23:38 Thứ tư 19/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho tuyên bố, Henrikh Mkhitaryan đã lành hẳn chấn thương và sẽ đạt đến đẳng cấp vốn có.

mkhitaryan

 Mkhitaryan sẽ trở lại. Ảnh: Internet.

Henrikh Mkhitaryan là một trong những tân binh chất lượng mà HLV Jose Mourinho mang về sân Old Trafford kỳ chuyển nhượng vừa qua tuy nhiên, anh lại thường xuyên chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Và kể từ sau trận derby Manchester, tiền vệ này hoàn toàn "mất hút".

Theo đó, những chấn thương vụn vặt đã ngăn cản Henrikh Mkhitayran thể hiện bản thân trong màu áo Manchester United. Tuy nhiên, trước cuộc đối đầu với Fenerbahce trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League, HLV Jose Mourinho tin tưởng, tiền vệ người Armenia sẽ sớm trở lại với phong độ cao nhất.

Cụ thể, HLV Jose Mourinho chia sẻ: "Mkhitaryan đã dính chấn thương và những chấn thương đó không hề nhẹ. Giờ thì cậu ấy đã lành lặn và vừa có những buổi tập rất năng nổ cùng toàn đội. Tôi không thể xác nhận rằng, Mkhitaryan sẽ ra sân ở trận gặp Fenerbahce nhưng cậu ấy đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Đã đến lúc cậu ấy trở lại đẳng cấp mà mọi chúng ta đều biết."

Rõ ràng, Manchester United rất cần khả năng sáng tạo của Henrikh Mkhitaryan bởi hàng tiền vệ của họ hiện thi đấu chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng. Trận hòa Liverpool vừa qua, Paul Pogba được bố trí đá hộ công nhưng gây thất vọng lớn.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:00 19/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục