Cựu sao Chelsea: Nếu Emery dùng cậu ấy, Arsenal hãy sa thải ông ta

16:00 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Tony Cascarino đã lên tiếng mang đến cho đối thủ cùng thành phố một lời khuyên nhân sự trong trận chung kết Europa League.

Cuối tháng này, hai đại diện ưu tú của thành London sẽ bước vào trận chung kết Europa League 2019. Chelsea được đánh giá cao nhưng Arsenal cũng là đối thủ chẳng kém cạnh, đặc biệt với sự xuất hiện của huyền thoại giải đấu Unai Emery.

Và mới đây, một câu chuyện khá ngược đời về trận đại chiến này đã xảy ra khi cựu cầu thủ Chelsea là Tony Cascarino đã lên tiếng cho đối thủ cùng thành phố một lời khuyên có lợi, đó là để Bernd Leno bắt chính thay vì Petr Cech:

"Petr Cech không nên được bắt chính ở trận chung kết Europa League. Không phải vì cậu ấy sắp trở thành Giám đốc bóng đá của Chelsea, mà bởi cậu ấy không có được sự ổn định như Bernd Leno."

Emery đã thành công 'viên mãn' ở mùa đầu tại Arsenal vì 5 lí do - Bóng Đá

Cascarino đưa ra lời khuyên cho Emery, rằng ông không nên sử dụng Petr Cech.

"Nếu một huấn luyện viên lựa chọn thủ môn dự bị cho một trận đấu như vậy, ông ta đáng bị sa thải. Không phải tự dưng mà Cech chỉ là sự lựa chọn thứ hai tại Emirates. Thực sự sẽ là quá điên rồ nếu để một người đã bước sang tuổi 37 bắt trận đấu quan trọng nhất của cả mùa giả."

Ở một diễn biến khác, theo nguồn tin từ L'Equipe, trung vệ người Pháp - Laurent Koscielny đã lên kế hoạch rời Emirates cũng như rất muốn có được bến đỗ mới trước khi mùa giải 2019/20 diễn ra. Ba đội bóng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của anh đó chính là Rennes, Bayer Leverkusen và AC Milan.

Anh Tú | 14:30 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục