'Cục cưng' ngông cuồng gây họa, Mourinho đăng đàn phá vỡ im lặng

22:49 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Tottenham đã lên tiếng về cậu học trò đang đối mặt rắc rối.

Kể từ khi Mourinho tiếp quản băng ghế chỉ đạo Tottenham Hotspur, Dele Alli là cậu học trò rất được chiến lược gia Bồ Đào Nha trọng dụng. Còn nhớ ở lần đầu tiên tổ chức tập luyện ở đội bóng mới, Mourinho đã chủ động trò chuyện và dành cho Alli 1 cái ôm ấm áp.

Tuy vậy gần đây, ngòi nổ 23 tuổi lại vướng vào rắc rối. Qua Snapchat, Alli đăng tải đoạn 1 video đeo khẩu trang kín mặt, chế giễu 1 người đàn ông Châu Á và mỉa mai virus Corona đang hoành hành trên phạm vi toàn cầu.

Dele Alli ban for coronavirus post unnecessary - Mourinho - Bóng Đá

 Alli gây chuyện.

Số 20 Spurs sau đó đã phải công khai xin lỗi qua mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Tuy nhiên ngôi sao người Anh vẫn đối diện nguy cơ bị Liên đoàn bóng đá Anh trừng phạt.

Phát biểu qua Goal, Mourinho đã có những lời chia sẻ về sự cố cậu học trò gây ra: "Tôi cảm thấy rằng 1 án cấm sẽ không cần thiết, nhưng tôi chẳng là ai trong việc đưa ra các quyết định đó."

"Không cần thiết vì cầu thủ đã hiểu ra sự khờ dại trong tình huống ấy. Dele là 1 chàng trai tốt, 1 cầu thủ thậm chí trong phòng thay đồ có 1 người bạn Châu Á lớn [ám chỉ Son Heung-min] mà cậu ấy yêu mến.

Dele đã nhận ra bài học ngay lập tức với sự xấu hổ. Tôi không cảm thấy chúng ta cần nhiều hơn thế."

Xem kỹ thuật của Alli:

Phụng Sồ | 22:19 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục