Courtois tiết lộ lý do Bale từ chối ăn tối cùng đồng đội Real

15:14 Chủ nhật 17/02/2019

TinTheThao.com.vnTân binh Los Blancos hé mở lời giải thích của Bale khi không cùng toàn đội đi ăn.

Gareth Bale gia nhập Real Madrid vào năm 2013 và góp công không nhỏ trong chiến tích 4 lần đăng quang Champions League của Los Blancos từ đó đến nay. Tuy nhiên tới lúc này, tuyển thủ Xứ Wales vẫn chưa thật sự hòa nhập với cuộc sống tại Tây Ban Nha.

Cách đây ít ngày, đồng đội Marcelo tiết lộ đã 6 năm nhưng Bale vẫn chưa nói được tiếng bản địa và chỉ sử dụng tiếng Anh để giao tiếp. Trong bài phỏng vấn mới đây với Mirror, đến lượt tân binh Thibaut Courtois cho hay ngôi sao 29 tuổi còn từ chối lời mời đi ăn cùng toàn đội.

"Rất khó để mô tả Bale trong 1 từ. Tôi sẽ nói anh ấy sở hữu rất nhiều tài năng, nhưng đáng tiếc rất nhiều lần tài năng ấy bị ngăn cản tỏa sáng." Courtois chia sẻ.

Courtois tiết lộ lý do Bale từ chối ăn tối cùng đồng đội Real - Bóng Đá

 Bale trong màu áo Real.

"Tôi sống như 1 người sinh ra và lớn lên tại Madrid. Tôi ăn muộn và đi ngủ trễ, đó là phong cách cuộc sống nơi đây. Một tối nọ toàn đội có buổi ăn tối cùng nhau, thế nhưng Bale và [Toni] Kroos không đến. Họ tin rằng bữa tối là quá trễ."

"Chúng tôi sắp lịch ở nhà hàng là 9h30 tối và bắt đầu bữa ăn vào 10h15. Gần nửa đêm chúng tôi uống cà phê và đi nghỉ vào khoảng 1h sáng. Real tập luyện vào 11h mỗi sáng nên tôi nghĩ thời gian như thế là hoàn hảo. Dù vậy Bale lại nói: 'Tôi không đi cùng mọi người được. Tôi đi ngủ lúc 11h tối.'"

Phụng Sồ | 11:30 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục