Conte nổi đóa trước thông tin "dìm" David Luiz

16:37 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnCác phóng viên cho rằng HLV Antoino Conte nói dối truyền thông về việc David Luiz chấn thương. Chiến lược gia người Italia đã nổi điên trong buổi phỏng vấn.

Standard Sport trích lại câu trả lời của Conte: “Tôi hoàn toàn thất vọng vì tôi luôn nói sự thật vào mọi thời điểm, tôi muốn nói sự thật xấu thay vì nói dối.

Tôi nghĩ chúng tôi có thể gọi bác sĩ và tổ chức một cuộc họp báo khác để các bác sĩ giải thích tình hình y tế của tất cả các cầu thủ Chelsea, và theo cách này, tôi có thể tránh phải trả lời câu hỏi về từng trường hợp. Tôi thất vọng về điều này nhưng tôi sẽ cố gắng để giải quyết tình hình.”

Conte nổi đóa trước thông tin

 Conte dính nghi án đày dọa Luiz.

Trước đó Conte cho biết David Luiz dính chấn thương đầu gối và chưa thể hẹn ngày trở lại. Tuy nhiên nhiều người nghi ngờ chiến lược gia người Italia có hiềm khích với cầu thủ Brazil khi ông loại Luiz ra khỏi danh sách tham dự trận đấu với Man Utd. Những trận đấu sau đó cựu hậu vệ của PSG cũng bị đày lên băng ghế dự bị cho đến khi Conte xác nhận anh gặp chấn thương rong một buổi tập. Đã có nhiều thông tin cho rằng David Luiz sẽ ra đi trong tháng Giêng nếu có một đội bóng ngỏ lời.

Tài năng của David Luiz

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 15:50 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục