Công Vinh bật khóc khi nhắc đến "bạn Điếc" trong tự truyện phút 89

18:40 Thứ tư 23/05/2018

TinTheThao.com.vnCuốn tự truyện phút 89 của Lê Công Vinh vừa được ra mắt bạn đọc sáng 23/05 tại TP.HCM. Đặc biệt, CV9 đã làm tất cả phải "chết lặng" bằng những giọt nước mắt mặn chát khi nhắc đến hai người bạn Điếc.

 Công Vinh bật khóc khi nhắc đến hai bạn Điếc trong cuốn tự truyện phút 89

 - Bóng Đá

Công Vinh bật khóc khi được phóng viên hỏi về người bạn Điếc trong cuốn tự truyện phút 89 của mình. 

 - Bóng Đá

Rất chỉn chu, Công Vinh giành hai chương gần cuối của của cuốn tự truyện để nói về hai người bạn điếc của mình. Vinh chia sẻ, họ xứng đáng được ghi nhận và xứng đáng với vị trí mà tôi sắp đặt trong cuốn sách, bởi với tôi họ là những người bạn đặc biệt. 

 - Bóng Đá

Thực tế hai người bạn điếc Công Vinh nhắc tới chính là hai người bạn "nối khố" với Công Vinh. Một người bị câm và bị điếc thật sự, tên là Hồ Văn Lệnh. Lệnh cách nhà Vinh khoảng vài chục km, Lệnh bị câm, thậm chí không nghe gì nên bị bạn bè, người đời và cả cha mẹ khinh ghét. Công Vinh là người duy nhất chơi với Lệnh và học ngôn ngữ của Lệnh. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Bạn điếc thứ hai mà Công Vinh nhắc đến là Hồng Tiến, đồng đội cũ của CV9 ở Hà Nội T&T hay là Hà Nội FC. Hồng Tiến hiện đang là HLV đội hạng nhì Quốc gia, CLB bóng đá Vũng Tàu. Vinh gọi Tiến là bạn điếc bởi "hắn" đã bỏ ngoài tai tất cả điều không hay về tôi, "hắn" đã sống trọn vẹn nghĩa tình của những người bằng hữu chân chính. 

 - Bóng Đá

Trong buổi ra mắt cuốn tự truyện Lê Công Vinh phút 89, bà xã Thủy Tiên cũng đã có mặt. Trước đó cả hai đều tươi cười vui vẻ. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Những người bạn dễ thương - ngộ nghĩnh của CV9 trong ngày ra mắt cuốn tự truyện. 

Ảnh: Hoàng Tùn

Đình Viên | 16:45 23/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục