Neymar sẽ đến Real vì... 'mẹ đặt đâu con ngồi đó'?

11:21 Thứ ba 22/05/2018

TinTheThao.com.vnMới đây chính phát biểu của mẹ Neymar thì các fan cũng hiểu rằng ngày anh rời PSG không còn xa nữa.

Hiện tại Neymar đang tập trung cùng tuyển Brazil để chuẩn bị cho World Cup 2018. Nhưng những tin đồn về tương lai của anh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, mẹ của siêu sao này đã lên tiếng về bến đỗ của anh khiến các CĐV PSG lại có một phen đứng ngồi không yên.

Neymar sẽ đến Real vì... 'mẹ đặt đâu con ngồi đó'? - Bóng Đá

 Mẹ của Neymar đã chán ngán PSG?

Bà Nadine Goncalves de Silva, mẹ của Neymar đã lên tiếng phát biểu trước truyền thông: "Tôi không hiểu rằng vì sao người hâm mộ tại PSG lại làm con trai của tôi xáo trộn tâm lý khi đến đây. Con tôi đã rời CLB danh tiếng như Barcelona để đến PSG là một cuộc đặt cược rất nguy hiểm đối với sự nghiệp của nó rồi. 

Nó đang chiến đấu để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất châu Âu. Tôi đang biết rằng các CĐV đang nghĩ xấu về nó. Nó đến đây để làm cho PSG lớn mạnh hơn vậy mà nhận được điều này. Chẳng có gì tốt đẹp cả."

Chính những phát biểu trách hờn của thân mẫu Neymar mà các CĐV có thể tin rằng anh sẽ sớm rời Paris để gia nhập Real Madrid. World Cup 2018 đã gần kề và điều mà các CĐV quan tâm chính là chấn thương của Neymar tiến triển như thế nào và anh sẽ tái xuất ra sao với tuyển Brazil.

Trước khi chính thức bước vào World Cup, Brazil sẽ có 2 trận giao hữu. Họ sẽ đụng độ với Croatia vào ngày 3 tháng 6 tại Anfield trước khi gặp Áo vào ngày 10 tháng 6 tại Vienna. 

Trang Ý | 11:20 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục