Con trai Beckham thắng Neymar ở chốn tình trường

07:18 Thứ ba 26/04/2016

Là cầu thủ giàu có thuộc tốp đầu thế giới và đầy kinh nghiệm chinh phục phụ nữ nhưng có vẻ Neymar đã thất bại trước cậu cả Brooklyn nhà Beckham.

Hồi đầu tháng 3, trong thời điểm được HLV Luis Enrique cho nghỉ xả hơi, Neymar lập tức đáp chuyến bay đến Paris để gặp gỡ nữ diễn viên Chloe Grace Moretz.

Chloe Moretz chính là fan cuồng của Neymar, từng dành cho siêu sao Brazil hơn chục dòng tweet trên Twitter hồi World Cup 2014, đại loại như “Neymar thật dễ thương” hay “Ôi không, Neymar bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu”.

Tại Paris, Neymar và Chloe đã cùng nhau “quẩy” ở hộp đêm, quay một đoạn video clip khá thân mật rồi đăng lên Snapchat. Ở thời điểm đăng tải, video này đã gây bão trên mạng xã hội. Dễ hiểu vì sức hút của hai nhân vật trung tâm quá lớn. Từ đó xuất hiện nhiều tin đồn đôi này đang có quan hệ yêu đương.

Cặp này bị bắt gặp khi đang nắm tay nhau đi dạo phố. Ảnh: Internet.

Và mới đây nhất, trên Instagram, cậu cả nhà Beckham lại đăng thêm bức ảnh chụp lại cảnh anh khoác vai Chloe, còn Chloe thì cầm điện thoại chụp hình họ trong gương như muốn chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm.

Trước đó nữ diễn viên của phim "Kick-Ass" cũng úp mở về chuyện hẹn hò, khi chia sẻ về việc cô tới London quay phim "The Little Mermaid" trên Instagram rằng: "Chỉ là một nàng tiên cá đang trên đường tới London để tìm vị hoàng tử của mình."

Cách đây ít tuần, có nguồn tin cho biết cặp này đã tái hợp khi Chloe đến dùng bữa tối ở nhà Beckham. Theo nguồn tin, tại bữa ăn, Chloe thể hiện nhiều cử chỉ tình cảm với Brooklyn như tựa đầu vào vai và vuốt tóc anh. Victoria Beckham cũng tỏ ra thân thiết, trò chuyện không ngừng với nữ diễn viên trẻ.

Brooklyn và Chloe chụp ảnh thân mật. Ảnh: Internet.

Brooklyn Beckham tên đầy đủ là Brooklyn Joseph Beckham, sinh ngày 4/3/1999 tại London, Anh. Brooklyn là con trai cả của Beckham, dưới cậu là các em trai Romeo, Cruz và Harper Seven. Brooklyn nhận nghệ sĩ Elton John làm cha đỡ đầu. Brooklyn từng theo học ở Học viện Arsenal một thời gian dài nhưng sau đó cậu phát hiện ra rằng mình đam mê nhiếp ảnh hơn.

Chloe Grace Moretz sinh ngày 10/7/1997 tại Atlanta, bang Georgia, Mỹ. Chloe mang hai dòng máu Mỹ và Đức. Cô bắt đầu nghiệp diễn xuất vào năm 2004 khi vừa 7 tuổi.
Anh Dũng | 05:15 26/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục