Chuyển nhượng M.U 26/10: Chốt tương lai Pogba; Rõ khả năng ký Dybala

20:28 Thứ hai 26/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Manchester United

Dayot Upamecano được cho là mục tiêu hàng đầu của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên Quỷ đỏ thành Manchester không đáp ứng được yêu cầu của RB Leipzig và bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ trung vệ trẻ đang lên này.

Mới đây, trang The Sun bất ngờ tiết lộ rằng, Man United đã có cơ hội sở hữu hậu vệ này 5 năm trước với mức giá rất thấp. Khi đó, Upamecano mới 16 tuổi, dần tạo được ấn tượng ở đội trẻ Valenciennes. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng để viên ngọc quý của mình ra đi với mức giá khoảng 1 triệu bảng Anh.

Là một trong những đội bóng muốn chiêu mộ hậu vệ này, tuy nhiên Man United chỉ chấp nhận chi 500 nghìn bảng để sở hữu Upamecano. Valenciennes ra yêu cầu trị giá 700 nghìn bảng nhưng Man United không đồng ý, từ bỏ thương vụ này. Hiện tại nếu muốn có Upamecano, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ít nhất 37 triệu bảng Anh.

 - Bóng Đá

 Man United bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Upamecano với giá rẻ.

Ở một diễn biến khác, tương lai của Paul Pogba đang bị đặt dấu hỏi lớn. Giao kèo giữa tiền vệ người Pháp và Man United chỉ còn thời hạn đến tháng 06/2022. Bản thân chàng trai 27 tuổi cũng không hề che giấu ý định chia tay Old Trafford và nhiều lần công khai "thả thính" Real Madrid hay Juventus.

Chứng kiến những gì đang xảy ra ở xứ sở sương mù, Juventus đã cảm thấy rất sốt sắng. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Bianconeri lộ rõ quyết tâm đưa Pogba quay trở lại Allianz Stadium, nơi anh từng có quãng thời gian gắn bó và trưởng thành. HLV Andrea Pirlo hiểu rất rõ tiền vệ người Pháp bởi cả 2 từng cùng nhau cống hiến cho "Lão phu nhân".

Trong thời gian sắp tới, Juventus sẽ tiếp tục đàm phán với Man United. Tuy nhiên, mới đây, họ đã nhận được 1 thông tin không mấy vui vẻ. Theo ESPN, phía Red Devils đã đề nghị Pogba ký vào bản hợp đồng mới. Nếu điều này diễn ra thành công, Juventus sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc hội ngộ với Pogba.

 - Bóng Đá

 Man United và Juventus đang nỗ lực ký hợp đồng với ngôi sao của đối phương.

Đáng chú ý, chân sút người Argentina, Paulo Dybala và HLV Andrea Pirlo đang nảy sinh khá nhiều mâu thuẫn trong thời gian ngắn gần đây. Báo chí châu Âu lập tức khẳng định, Man United đã khởi động lại kế hoạch đàm phán chuyển nhượng Dybala.

Dù vậy, Fabio Paratici - CEO của Juventus, đã khẳng định rằng: "Chúng tôi đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Dybala. Cậu ấy muốn ở lại và chúng tôi cũng muốn giữ cậu ấy lại. Cậu ấy là một phần trong tương lai của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phán để tìm ra thỏa thuận."

Hiện hợp đồng của Dybala với Juventus còn thời hạn tới năm 2022. Với động thái quyết đoán của phía đối tác, nhiều khả năng Man United sẽ rất khó có được chữ ký của ngôi sao này trong thời gian tới.

Tiểu Lam | 19:58 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục