Chuyển nhượng 09/12: Chốt vụ Herrera, M.U lấy luôn 'hàng hot'; Barca giật bom tấn 200 triệu

19:28 Chủ nhật 09/12/2018

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã khép lại từ lâu nhưng các thương vụ mua bán cho phiên chợ Đông vẫn diễn ra khá sôi động.

PSG muốn có Hazard. Theo Express, nhà ĐKVĐ Ligue 1 xem Eden Hazard là mục tiêu chuyển nhượng số 1 ở mùa Hè sắp tới. Tuy nhiên, PSG sẽ không dễ dàng có được chữ ký của Hazard bởi ngôi sao người Bỉ cũng đang được Real Madrid theo sát.

Sốc! Barcelona quyết giật thương vụ Harry Kane 200 triệu. Tờ ESPN loan tin, phía Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ Harry Kane khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. CLB xứ Catalan muốn tăng cường chất lượng hàng công khi Luis Suarez đã có dấu hiệu tuổi tác. Kylian Mbappe, Antoine Greizmann và Richarlison đều được liên hệ nhưng Harry Kane mới là mục tiêu số 1. Barcelona không ngần ngại chi 200 triệu bảng để chốt thương vụ này.

Chuyển nhượng 09/12: Chốt vụ Herrera, M.U lấy luôn 'hàng hot'; Man City đón tân binh - Bóng Đá

 

Arsenal sẵn sàng để Ozil ra đi? Tờ The Sun cho hay, Arsenal đang dự định bán đứt Mesut Ozil với giá rẻ vào tháng Giêng. Mức lương quá cao cộng thêm phong độ không ổn định của Ozil khiến BLĐ Arsenal phải tính đến chuyển để anh ra đi. Hiện Ozil không đóng góp được gì nhiều vào lối chơi của Arsenal.

Chi 7 triệu bảng, Man City có được "cánh chim lạ" từ MLS. Đội chủ sân Etihad gần như đã có được chữ ký của thủ môn Zack Steffen từ Columbus Crew. Ở tuổi 23, thủ môn người Mỹ đang được xem là một trong những người gác đền hay nhất của giải Nhà nghề Mỹ. Trong màu áo đội chủ sân Columbus Crew, Zack Steffen đã ra sân tổng cộng 32 trận trên mọi đấu trường, giữ sạch lưới được 11 trận.

Theo nguồn tin từ ESPN, thủ môn người Mỹ sẽ chính thức trở thành người của Manchester City khi phiên chợ Đông mở cửa. The Citizen chỉ phải bỏ ra 7 triệu bảng để thuyết phục Columbus Crew nhượng lại cựu thủ môn SC Freiburg. Đây được xem là phương án dự phòng cho Ederson.

Man United sắp chốt thương vụ Ander Herrera. Trái với nhiều lời đồn đoán sẽ ra đi, tuy nhiên, theonguồn tin từ The Times (Anh) xác nhận, thực tế HLV Jose Mourinho luôn đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Herrera, bởi vậy ông muốn ban lãnh đạo đội bóng giữ bằng được cầu thủ này. Được biết, Man United sẽ gia hạn thêm 3 năm với ngôi sao 29 tuổi.

Chuyển nhượng 09/12: Chốt vụ Herrera, M.U lấy luôn 'hàng hot'; Man City đón tân binh - Bóng Đá

 

Đàm phán điều khoản cá nhân với 'hàng hot' Ligue 1. Adrien Rabiot sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này nhưng quá trình đàm phán gia hạn chưa tìm được tiếng nói chung. Trong khi đó, phía Man United đang nỗ lực tăng cường nhân sự nơi tuyến giữa và họ đã nhanh chóng tiếp cận Rabiot.

Hiện tại, Man United đang đàm phán về mức đãi ngộ để thuyết phục Rabiot gật đầu. Cá nhân Rabiot rất hứng thú với việc sang Premier League chơi bóng và sẵn sàng cập bến sân Old Trafford. Trong bối cảnh tương lai của Paul Pogba chưa có gì rõ ràng thì sự xuất hiện của Rabiot chắc chắn sẽ khiến HLV Jose Mourinho yên tâm phần nào.

Video tài năng của Adrien Rabiot:

Tiểu Lam | 19:27 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục