Chưa gia hạn thành công, đội phó The Kop nói gì?

09:59 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ đội phó của Liverpool, James Milner vừa có những chia sẻ về tình hình đàm phán hợp đồng mới giữa anh và CLB.

Ở tuổi 33, tiền vệ James Milner vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Liverpool, với tầm ảnh hưởng khó có thể thay thế. Cầu thủ người Anh hiện đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và đang tiến hành đàm phán với Lữ đoàn Đỏ về một thỏa thuận gia hạn. Cho đến nay, vẫn chưa có một giao kèo mới nào được ký kết, nhưng cựu sao Man City hy vọng điều đó sẽ sớm xảy ra.

"Là một cầu thủ, chắc chắn bạn muốn được ra sân chơi bóng", Milner nói với các phóng viên tại cuộc họp báo trước trận đấu ở Bỉ với Genk (Liverpool Echo dẫn lời).

Milner hopes his contract situation will be resolved soon - Bóng Đá

James Milner mong muốn sớm giải quyết vấn đề hợp đồng với Liverpool.

"Mỗi khi bạn có cơ hội, bạn cần làm cho HLV cảm thấy khó có thể rời bỏ bạn. Khi bạn làm được vậy, việc bạn có nhiều trận đấu sẽ là dễ hiểu.’’

"Tôi đã có những cuộc nói chuyện với CLB. Hy vọng mọi thứ sẽ sớm được giải quyết và tôi sẽ tiếp tục chơi bóng, miễn là tôi còn có thể."

Bên cạnh khả năng gia hạn hợp đồng với Liverpool, James Milner cũng đã tính toán tới viễn cảnh trở lại khoác áo đội bóng thuở thiếu thời Leeds United để giải nghệ ở đây. Với NHM Nửa Đỏ vùng Merseyside, kịch bản hoàn hảo nhất có lẽ là khi Milner ở lại cống hiến thêm một mùa bóng, trước khi nói lời chia tay sân Anfield.

Xem thể lực tuyệt vời của James Milner ở tuổi 33:

Ngọc Bách | 09:08 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục