Christian Eriksen: "Quyết tâm vì một mùa hè không nhàm chán"

00:55 Thứ bảy 11/11/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ đang chơi cho Tottenham Hotspur hy vọng Đan Mạch sẽ vượt qua được thử thách ở vòng play - off để có thể đến World Cup 2018 tại Nga.

Dù không có được tấm vé chính thức đến Nga nhưng bằng nỗ lực tuyệt vời, Đan Mạch đã hồi sinh mạnh mẽ ở giải đoạn lượt về vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. “Những chú lính chì” thắng 4 và hòa 1 ở 5 trận lượt về, trong đó họ vùi dập đội đầu bảng Ba Lan với tỷ số đậm 4-0. Với thành tích trên, Đan Mạch đã có được suất đá play off gặp đối thủ CH Ireland.

 - Bóng Đá

 Eriksen phát biểu trước trận đấu.

Trước trận lượt đi diễn ra vào ngày 12/11 sắp tới đây, tiền vệ Christian Eriksen của đội tuyển Đan Mạch khẳng định anh và các đồng đội đang rất quyết tâm giành chiến thắng để có được tấm vé vớt để không phải chứng kiến một mùa hè 2018 buồn tẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi có mặt ở trận đấu này và không muốn phải ở nhà xem World Cup trên truyền hình vì điều đó thực sự nhàm chán." 

"Có thể các bạn thích kì nghỉ Hè nhưng tâm trí của chúng tôi đã dành hết cho World Cup và thật tuyệt vời nếu có thể góp mặt ở đó một lần nữa. Cả đội đang rất quyết tâm bằng tất cả khả năng của mình. Sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ lỡ cơ hội này," Eriksen chia sẻ thêm.

Nếu giành quyền vào VCK thì đây sẽ là giải đấu quốc tế thứ 3 trong sự nghiệp của Eriksen sau World Cup 2010 tại Nam Phi và Euro 2012 tại Ba Lan - Ukraina. Hiện tại, tiền vệ người Đan Mạch đang có một những ngày tháng thăng hoa trong màu áo Tottenham khi anh là thành viên không thể thiếu trong đội hình của HLV Pochettino.

Lượt đi của cặp đấu giữa Đan Mạch và CH Ireland sẽ diễn ra tại SVĐ Parken (Copenhagen), trận lượt về sẽ thi đấu ở Dublin 3 ngày sau đó.

Hoài Vũ - Bongda.com.vn - Thể thao Việt Nam | 22:50 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục