Chơi trội, Boateng quyết lái xe tăng

14:48 Thứ bảy 09/12/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Bayern Munich, Jerome Boateng vừa gây sốc khi khoe ảnh sau khi tân trang chiếc xế ộp của mình theo phong cách xe tăng cực ngầu.

Hôm qua, hậu vệ Jerome Boateng đã cùng anh trai của mình là Kevin-Prince Boateng cùng nhau khoe ảnh chiếc xế hộp của Jerome vừa được sơn sửa thành một loại xe giống như trong quân đội sử dụng. Chiếc Hummer H2 của hậu vệ Bayern Munich đã được phủ một thiết kế mới với những họa tiết giống như xe của lục quân.

Boateng tân trang xế ộp thành... xe tăng - Bóng Đá

 Chiếc xe cực ngầu của Jerome Boateng.

Nhìn tổng thể chiếc xe cồng kềnh và các họa tiết ấy chẳng khác gì một chiếc xe tăng trong chiến tranh thế giới, chỉ thiếu mỗi nòng súng nữa mà thôi. Điều đặc biệt là Jerome Boateng đã thiết kế cả một quầy bar nhỏ trong lòng xe. 

Nơi đó sẽ đón tiếp những người chiến hữu của anh nhâm nhi và chai bia và đồng hành cùng nhau đi du hí bất kỳ nới đâu. Được biết chi phí để sửa sang lại chiếc xe này lên đến 7 000 euro. Số tiền này còn đắt hơn là mua một chiếc xe mới.

Boateng tân trang xế ộp thành... xe tăng - Bóng Đá

 Các chỗ ngồi rất chắc chắn.

Nhưng với hình dáng của chiếc xe quân đội hiện nay, Jerome Boateng đã hào hứng chia sẻ với cánh báo chí: "Nó là một viên đá quý thật sự của tôi. Mọi người hãy nhìn chiếc xe ấy đi sẽ thấy rõ!"

Boateng tân trang xế ộp thành... xe tăng - Bóng Đá

 Quầy bar mini trong xe rất hiện đại.

Với niềm vui tận hưởng hình hài độc lạ của xế hộp, có lẽ Jerome Boateng sẽ sẵn sàng chiến đấu mạnh mẽ như "xe tăng" khi Bayern đối đầu với Eintracht Frankfurt vào tối nay.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 11:55 09/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục