Chơi chói sáng, Ibrahimovic đòi vô địch Europa League

07:39 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Thụy Điển không ngần ngại đề ra mục tiêu vô địch Europa League cùng Manchester United, sau màn trình diễn ấn tượng tối qua trước Saint-Etienne.

Zlatan Ibrahimovic đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick giúp Man United giành thắng lợi 3-0 trước Saint-Etienne trong trận lượt đi vòng 32 đội Europa League. Và ngay trong bài phát biểu sau trận đấu, Ibra không ngần ngại bày tỏ mong muốn vô địch giải đấu này cùng Manchester United.

Chơi chói sáng, Ibrahimovic đòi vô địch Europa League - Bóng Đá

 Ibra ghi bàn đêm qua

"Rất quan trọng khi có chiến thắng giòn giã tại sân nhà," Ibrahimovic trả lời phỏng vấn báo chí sau trận. "Tuy nhiên chiến thắng chưa là gì cả, mọi chuyện đều có thể thay đổi một cách nhanh chóng. Điều quan trọng là cần tiếp tục duy trì mọi thứ như thế này."

"Nếu bạn nhìn vào Ngoại hạng Anh, bốn CLB dẫn đầu sẽ dự Champions League, nhưng chỉ có một đội bóng giành danh hiệu. Nếu không vô địch Ngoại hạng Anh, chúng tôi muốn giành được những danh hiệu khác."

Cho dù không lọt top 4 Ngoại hạng Anh, Manchester United vẫn có thể dự UEFA Champions League nếu vô địch Europa League. Với chiến thắng dễ dàng trước Saint-Etienne đêm qua, gần như Manchester United đã đặt một chân vào vòng tiếp theo Europa League. Cuối tuần này, họ sẽ gặp Blackburn Rovers ở vòng 5 cúp FA.

3 bàn thắng của Ibra vào lưới Saint Etienne:

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:02 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục