CHOÁNG! Nóng lòng phá kỷ lục, Ronaldo phá luật cách ly, về tập trung đội tuyển

19:37 Thứ tư 07/10/2020

TinTheThao.com.vn7 cầu thủ của Juventus vừa tự ý rời khu cách ly của đội.

Vài ngày trước, Juventus đã làm dấy lên lo lắng khi thông báo có 2 nhân viên trong đội ngũ của mình bị nhiễm COVID-19. Bà đầm già cho biết đây không phải cầu thủ trong đội hình chính, cũng không phải nhân viên thuộc đội ngũ trực tiếp làm việc với đội bóng. Dù vậy tất cả các thành viên của Juventus vẫn nhanh chóng được tiến hành cách ly ở Continassa.

CHÍNH THỨC: Andrea Pirlo được công nhận là HLV - Bóng Đá

 Pirlo và các học trò đang phải cách ly.

Tuy nhiên mới đây, báo chí Ý đưa tin có 7 cầu thủ của Bà đầm già đã rời khu cách ly, trong đó Gianluigi Buffon và Merih Demiral về nhà riêng; Rodrigo Bentancur, Juan Cuadrado, Danilo, Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo về hội quân với tuyển quốc gia.

Được biết Juventus không thể ngăn các cầu thủ rời đi, đây trở thành vấn đề cá nhân. CLB sau đó đã gửi thông tin đến cơ quan y tế địa phương. Các cầu thủ còn lại vẫn cách ly ở Continassa, dù trong số họ cũng có nhiều người được tuyển quốc gia triệu tập.

Hội quân cùng đội tuyển, Ronaldo có thể ra sân ở trận giao hữu với Tây Ban Nha rạng sáng mai, sau đó gặp Pháp và Thụy Điển ở Nations League. Anh đã có cả thảy 101 bàn thắng cho Bồ Đào Nha. Xét cấp độ đội tuyển, CR7 chỉ còn kém 2 bàn so với huyền thoại người Iran, Ali Daei.

Ronaldo cán mốc 100 bàn thắng cho đội tuyển:

 
Thanh Vũ | 18:39 07/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục