CHOÁNG! Đánh bại Inter, CĐV Milan ăn mừng như vừa giành Scudetto

21:41 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Rossoneri đã phải chờ suốt 4 năm để được ăn mừng chiến thắng trước Inter Milan tại Serie A.

 

Hattrick của Mauro Icardi tại Derby della Madonnina

Đêm qua (17/10), trận Derby della Madonnina đã diễn ra tại San Siro. Trước trận đấu này, cả 2 đội bóng thành Milano đều gặp tổn thất về mặt lực lượng do COVID-19, đặc biệt là Inter Milan. Tuy nhiên, với tính chất của 1 trận derby, cuộc chạm trán này đã diễn ra rất sôi nổi. Chung cuộc, AC Milan đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Zlatan Ibrahimovic là tác giả của cả 2 bàn thắng cho Rossoneri, giúp "lữ đoàn đỏ đen" tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên AC Milan giành chiến thắng trong trận Derby della Madonnina kể từ tháng 1/2016. Suốt 1 thời gian dài, các Milanisti đã phải sống trong sự coi thường của các Interisti. Vậy nên, họ đã cảm thấy rất vui mừng sau khi tiếng còi mãn cuộc tại Giuseppe Meazza vang lên vào đêm qua.

SỐC! Đánh bại Inter, CĐV Milan ăn mừng như vừa giành Scudetto - Bóng Đá

 Các CĐV AC Milan ăn mừng sau khi đội nhà đánh bại Inter Milan.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, người hâm mộ AC Milan không thể vào sân để cổ vũ cho thầy trò ông Stefano Pioli. Tuy nhiên, bầu không khí lễ hội đã được chuẩn bị sẵn bên ngoài sân Giuseppe Meazza. Khi chiếc xe bus chở các cầu thủ AC Milan chạy ra từ cổng chính, hàng ngàn thành viên của nhóm Curva Sud đã chặn đầu, hò reo không ngớt. 

Chắc chắn, tinh thần của các Milanisti sẽ tiếp thêm động lực cho Zlatan Ibrahimovic và các đồng đội. Sau trận Derby della Madonnina, Rossoneri sẽ bước vào 2 trận đấu đầy khó khăn với Celtic và AS Roma.

Faro | 20:43 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục