CHÍNH THỨC: Vì COVID-19, Nhà vô địch World Cup 2014 tuyên bố giải nghệ

21:12 Thứ sáu 31/07/2020

Hậu vệ Benedikt Howedes đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 32, chưa đầy 1 tháng sau khi nói lời chia tay Lokomotiv Moscow.

 

Mesut Ozil nói về ngày ra mắt Schalke 04

Người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ cảm thấy rất quen thuộc khi nhắc đến Benedikt Howedes. Hậu vệ người Đức trưởng thành từ lò đào tạo Schalke 04 và giành phần lớn thời gian trong sự nghiệp để cống hiến cho "Hoàng đế xanh". Ngoài ra, anh từng có nửa mùa giải khoác áo Juventus nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Ở cấp độ ĐTQG, Howedes có 44 lần ra sân cùng Die Mannschaft và là thành viên trong đội hình giành chức vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil.

Năm 2018, Benedikt Howedes gia nhập Lokomotiv Moscow. Tuy nhiên, đầu tháng 7 vừa qua, cựu sao Schalke 04 đã bị đội bóng thủ đô nước Nga chấm dứt hợp đồng. Nguyên nhân là bởi hậu vệ người Đức quyết định ở lại quê nhà cùng gia đình và từ chối quay trở lại xứ sở bạch dương do dịch COVID-19.

CHÍNH THỨC: Howedes tuyên bố giải nghệ - Bóng Đá

 Benedikt Howedes trong ngày đội tuyển Đức giành chức vô địch World Cup 2014.

Trong thời gian qua, Benedikt Howedes đã cảm thấy mệt mỏi và không còn động lực để tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số. Mới đây, hậu vệ người Đức đã tuyên bố giải nghệ. Trả lời phỏng vấn với Der Spiegel, anh chia sẻ:

"Tôi muốn tiếp tục chơi bóng và thật khó để nói lời từ biệt. Song, virus Corona và việc các trận đấu diễn ra trong điều kiện không có khán giả đã khiến tôi nghĩ rằng đã đến lúc mình cần phải dừng lại. Tiền bạc không quan trọng đối với tôi. Tôi đã kiếm đủ tiền."

Năm nay, Howedes mới 32 tuổi và quyết định giải nghệ của anh khiến cho nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Cách đây không lâu, Andre Schurrle, 1 cầu thủ khác từng giành chức vô địch World Cup 2014, cũng đã nói lời giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Faro | 20:42 31/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục