CHÍNH THỨC: Trang chủ PSG ra tuyên bố về Neymar

10:00 Thứ ba 09/07/2019

TinTheThao.com.vnĐương kim vô địch Ligue 1 phát đi thông điệp giữa tương lai bất ổn của trụ cột hàng đầu.

Mới đây, trang chủ Paris Saint-Germain đã đăng tải thông tin về ngôi sao số 1 của CLB, Neymar. Đội bóng nước Pháp công khai làm rõ sự vắng mặt của trụ cột người Brazil trong buổi tập hôm qua.

"Vào thứ Hai, ngày 08/07, Neymar da Silva Santos Junior đã đến hạn trở lại tập trung cho giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải, cùng với đội Một Paris Saint-Germain." Thông báo viết. "Paris Saint-Germain ghi nhận rằng Neymar Jr đã không xuất hiện vào địa điểm và thời gian đã thỏa thuận. Sự việc này không có sự cho phép từ trước của CLB."

"Đội bóng cảm thấy tiếc về tình huống này và do đó sẽ thực hiện hành động thích hợp."

Club statement regarding Neymar Jr’s absence from training - Bóng Đá

 Neymar đối diện án phạt nội bộ từ PSG.

Trước đó, GĐTT Leonardo của PSG cũng đã bày tỏ sự bức xúc về hành vi của Neymar. Trong phát biểu của mình, quan chức này tuyên bố thẳng thừng số 10 CLB hoàn toàn có thể ra đi ngay hè này.

Được biết lý do phía Neymar đưa ra cho hành động chậm trễ tập trung là vì lịch trình hàng năm của viện Acaduto Neymar (tổ chức từ thiện được thành lập bởi gia đình Neymar).

Neymar cập bến Parc des Princes vào mùa hè năm 2017, với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Tuy vậy cuộc sống ở thủ đô nước Pháp đã không diễn ra như mong đợi với tiền đạo 27 tuổi, với liên tiếp các chấn thương và mâu thuẫn nội bộ.

Phụng Sồ | 09:20 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục