CHÍNH THỨC: Tân binh từ Amiens đến Man Utd, khoe áo số 7

10:58 Thứ bảy 16/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Noam Emeran từ Amiens.

Noam Emeran năm nay mới 16 tuổi, là một tài năng đầy triển vọng. Emeran sở hữu tốc độ, kĩ thuật rất tốt. Anh có thể chơi tốt ở trung tâm hàng tiền vệ lẫn hành lang cánh trái. Đặc biệt, Emeran từng tiết lộ một trong những thần tượng của anh là Anthony Martial.

CHÍNH THỨC: Man Utd đón tân binh từ Amiens - Bóng Đá

 Emeran hạnh phúc khoe chiếc áo số 7 của Man Utd.

Các tuyển trạch viên của Man Utd tin rằng ngôi sao trẻ của nước Pháp này hoàn toàn có thể bước vào đội một trong 2 năm tới nếu duy trì sự tiến bộ. Để có được Emeran, Man Utd phải vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm như Juventus, Valencia và Paris Saint-Germain.

Emeran chia sẻ trong ngày chính thức trở thành người của Quỷ đỏ: "Thật hạnh phúc và tự hào khi được kí vào bản hợp đồng với một CLB vĩ đại, một gia đình lớn như Man Utd. Xin gửi lời cám ơn đến bố mẹ tôi, người đại diện của tôi, những người thân yêu cùng các HLV của Sannois, Amiens và INF đã giúp tôi trưởng thành cho đến ngày hôm nay. Đây sẽ là khởi đầu cho một cuộc phiêu lưu mới và tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi."

Mức phí 10 triệu euro dự kiến mà Man Utd bỏ ra bao gồm 2 triệu euro là giá mua Emeran, còn lại là các khoản tiền thưởng khổng lồ, trong đó có tỉ lệ % cao mà Amiens nhận được nếu đội chủ sân Old Trafford bán Emeran trong tương lai.

Tài năng đặc biệt của Noam Emeran:

Minh Tuấn | 10:19 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục