CHÍNH THỨC! Man Utd công bố đội trưởng mới trận gặp PSG

00:49 Thứ ba 20/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Harry Maguire ở trận gặp PSG.

 

Edinson Cavani tập luyện trong màu áo Man United

Giữa tuần này, Man United sẽ có trận cầu quan trọng gặp Paris Saint-Germain trong khuôn khổ trận mở màn vòng bảng UEFA Champions League mùa giải năm nay. Đáng chú ý, ngoài sự vắng mặt của Edinson Cavani và Mason Greenwood do vấn đề thể trạng, Harry Maguire cũng không thể góp mặt.

Chưa hiểu lý do vì sao cầu thủ này không có tên khi anh vừa mới ra sân và thậm chí đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle ở vòng 5 Premier League. Không Maguire, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức công bố đội trưởng mới của Man United trận gặp PSG.

Bruno Fernandes new captain - Bóng Đá

 Bruno Fernandes sẽ là đội trưởng của Man United trong lúc Harry Maguire vắng mặt.

Cụ thể, Solskjaer xác nhận trong buổi họp báo trước trận: "Bruno Fernandes sẽ là đội trưởng của Man United. Cậu ấy đến và có tác động lớn tới đội bóng và tất cả các số liệu thống kê đã cho thấy điều đó. Màn trình diễn của cậu ấy cũng nhận được rất nhiều sự khen ngợi."

Không ngạc nhiên khi Bruno Fernandes cảm thấy phấn khích: "Tôi không hề mong đợi [tấm băng đội trưởng Man United]. Tôi phát hiện ra điều này cùng thời điểm với các bạn [truyền thông]. Đó là một vinh dự, một thành tựu quan trọng đối với tôi. Đội trưởng là tất cả mọi người - mọi người cần giúp đỡ, là người dẫn đầu theo cách của riêng mình."

Tiểu Lam | 00:19 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục