CHÍNH THỨC: El Shaarawy sang Trung Quốc, nhận mức lương cực khủng

15:12 Thứ hai 08/07/2019

Sau cùng, AS Roma cũng đã bán Stephan El Shaarawy. Tại đội bóng mới, "Tiểu én" sẽ nhận mức lương cực khủng.

Sau khi trải qua một mùa bóng không đúng với kỳ vọng khi cán đích ở vị trí thứ 6, AS Roma đang đối diện với một cuộc tháo chạy trên TTCN ở mùa hè năm nay. Được biết, trụ cột nơi hàng thủ của họ trong nhiều năm qua là Kostas Manolas cũng đã chia tay câu lạc bộ để chuyển đến Napoli. Ngoài ra, Edin Dzeko cũng bị gạch tên khỏi kế hoạch của Roma trong mùa giải tới.

Và bộ đôi kể trên chưa phải là cái tên cuối cùng phải rời đội chủ sân Olimpico bởi mới đây họ tiếp tục nói lời chia tay với một trụ cột. Cụ thể, trên trang Twitter chính thức, Roma đã xác nhận hoàn thành thương vụ để cho Stephan El Shaarawy chuyển đến Shanghai Shenhua.

CHÍNH THỨC: El Shaarawy sang Trung Quốc, nhận mức lương cực khủng - Bóng Đá

 Roma xác nhận bán El Shaarawy cho Shanghai Shenhua.

Mức phí chuyển nhượng không được cả 2 bên tiết lộ tuy nhiên theo truyền thông nước Ý, đội bóng áo bã trầu sẽ thu về được khoảng 20 triệu euro cho việc đẩy đi tiền đạo người Ý. Còn với "Tiểu én", tại đội bóng mới, cựu cầu thủ AC Milan sẽ nhận mức lương khủng tầm 15-16 triệu euro/năm. Đó rõ ràng là mức thu nhập đáng mơ ước dành cho mọi ngôi sao bóng đá chứ không riêng gì El Shaarawy.

Và nhân sự kiện quan trọng này, Roma cũng gửi lời chúc đến Shaarawy trên Twitter với dòng thông điệp: "Cảm ơn sự phục vụ của bạn, Stephan và chúc may mắn trong tương lai."

Lữ Phong | 14:45 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục