CHÍNH THỨC! Arsenal định đoạt số phận Mesut Ozil cực sốc

20:26 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnBLĐ Arsenal đã sớm định đoạt tương lai Mesut Ozil ở mùa giải năm nay.

 

Khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Mesut Ozil ở Arsenal

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ, vị trí quen thuộc của Mesut Ozil là trên băng ghế dự bị. Thậm chí ở trận chung kết FA Cup, Ozil còn không được đăng ký thi đấu. Lần cuối cùng Mesut Ozil xuất hiện trong màu áo Arsenal đã là vào tháng Ba trong trận gặp West Ham 

HLV Mikel Arteta cũng không hề đoái hoài tới tiền vệ người Đức. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thẳng tay loại Ozil khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal ở vòng bảng Europa League mùa giải năm nay.

Ozil left out of Premier League squad - Bóng Đá

 Arsenal định đoạt số phận Ozil.

Được biết, BLĐ Arsenal đã ngỏ ý đàm phán với Ozil để sớm chấm dứt hợp đồng với mức lương lên tới 350 nghìn bảng/tuần nhưng anh không đồng ý. Khi mà Ozil không chịu hợp tác, Arsenal cũng đành dùng biện pháp mạnh.

Cụ thể, diễn biến mới nhất cho thấy, tương lai của Ozil tại Arsenal coi như đã chấm dứt. Cụ thể, HLV Mikel Arteta đã chính thức gạch tên Ozil khỏi đội hình tham dự Premier League mùa giải này. Luật Premier League quy định, mỗi đội bóng chỉ được đăng ký 17 cầu thủ không thuộc dạng "cây nhà lá vườn" và Ozil không có tên.

Không được trao cơ hội ra sân thi đấu trên mọi đấu trường, Ozil giờ chỉ còn cách "ngồi chơi xơi nước" đến khi hết hợp đồng với Arsenal. Ozil vẫn kiên quyết bám trụ lại Arsenal khi giao kèo hiện tại còn 1 năm là đáo hạn. Với những gì đang xảy ra, có thể Ozil đã chơi trận đấu cuối cùng cho Arsenal.

XONG! Arsenal định đoạt số phận Mesut Ozil cực sốc - Bóng Đá

 Mesut Ozil đã có trận đấu cuối cùng cho Arsenal.

Ngoài Mesut Ozil, trung vệ Sokratis Papastathopoulos cũng không có tên. Điều này không quá khó hiểu khi trung vệ người Hy Lạp không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta ở mùa giải năm nay. Đáng chú ý, Arsenal từng từng chối để Sokratis Papastathopoulos gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Danh sách cầu thủ Arsenal tham dự Premier League 2020/21:

Alves Soares, Cedric Ricardo

Aubameyang, Pierre-Emerick

Bellerin, Hector*

Borges Da Silva, Willian

Ceballos Fernandez, Daniel

Chambers, Calum*

Dos Santos Magalhaes, Gabriel

Elneny, Mohamed Naser Elsayed

Holding, Robert Samuel*

Kolasinac, Sead

Lacazette, Alexandre

Leno, Bernd

Macey, Matthew Ryan*

Maitland-Niles, Ainsley*

Mari Villar, Pablo

Moreira Marinho, David Luiz

Mustafi, Shkodran

Partey, Thomas Teye

Pepe, Nicolas

Runarsson, Runar Alex

Tierney, Kieran

Xhaka, Granit

* Chú thích: (*) - cầu thủ thuộc dạng "cây nhà lá vườn" [ được đào tạo ở những đội bóng của Anh hoặc xứ Wales từ 3 năm trở lên trước khi tròn 21 tuổi]

Tiểu Lam | 19:56 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục