Chicharito sa sút phong độ vì bồ cũ trả thù?

15:04 Thứ năm 22/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPhong độ của Chicharito đang sa sút và nghi án lý do thuộc về tình cũ Lucia Villalon của anh.

Từ đầu mùa giải đến giờ, Chicharito chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất. Chính vì phong độ tệ hại này nên chân sút người Mexico đã mất xuất đá chính tại West Ham. Dĩ nhiên các CĐV của anh luôn tự hỏi rằng vì sao Chicharito tại sa sút nhiều như vậy dù anh vẫn đang hạnh phúc bên bạn gái hiện tại.

Chicharito sa sút phong độ vì bồ cũ trả thù? - Bóng Đá

 Chicharito và tình cũ.

Mới đây, nữ pháp sư người đồng hương của anh là bà Mhoni Vidente đã có phát biểu trên chương trình truyền hình “Hoy” của Mexico về lý do anh sa sút. Bà cho rằng cầu thủ có biệt danh là "hạt đậu nhỏ" đang bị yểm bùa. Vidente phán trên truyền hình: "Mọi người có thể thấy được một Chicharito có duyên ghi bàn ở trước đây.

Hiện tại anh ấy dù có cố gắng cách mấy cũng không ghi nổi bàn thắng vì Chicharito đã bị yểm bùa rồi. Anh ta sẽ chỉ nhận toàn xui xẻo. Tôi thấy rằng người cho yểm bùa anh ta là cô gái người Tây Ban Nha từng yêu Chicharito. Cô ta làm vậy để trả thù tình đấy."

Dù nữ pháp sư không chỉ đích danh người phụ nữ yểm bùa cựu sao MU là ai nhưng fan cũng đoán được đó là nữ nhà báo Lucia Villalon. Hai người từng hẹn hò nhau lúc "hạt đậu nhỏ" được Man United cho mượn ở Real Madrid năm 2015.

Cả hai từng tính đến chuyện cưới xin nhưng bất ngờ đường ai nấy đi. Có lẽ vì quá hận Chicharito nên người đẹp Lucia mới dùng đến bùa chú.

Nữ pháp sư Vidente khuyên Chicharito hãy nên cầu nguyện thật nhiều và đừng công bố những dự định của mình cho người khác biết.

Trang Ý | 14:45 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục