Chi 55 triệu euro, Real mang "chí cốt của De Jong" đến La Liga

18:54 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnFrenkie de Jong có khả năng phải đối diện với người đồng đội cũ ở mùa giải tới.

Sau những thành công vang dội cùng Ajax tại đấu trường quốc nội cũng như Champions League, những tưởng tiền vệ đầy tiềm năng Donny Van de Beek sẽ nối gót hai người đồng đội Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt đến đầu quân cho những CLB hàng đầu châu Âu. Nhưng trong bối cảnh Quán quân giải VĐQG Hà Lan chưa tìm được sự thay thế kịp thời cho De Beek, anh đã quyết định gắn bó với Ajax thêm một mùa giải nữa.

Bằng khả năng phát động tấn công tuyệt vời, ngôi sao 22 tuổi tiếp tục trở thành nhân tố chủ chốt của đội chủ sân Johan Cruijff Arena mùa này. Tính đến nay, anh ghi được đến 7 bàn thắng và đóng góp 6 đường chuyền thành bàn. 

Real chi 55 triệu bảng để mua de Beek (nguồn Goal) - Bóng Đá

 De Beek vẫn đang duy trì được những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Ajax.

Tuy nhiên, với đẳng cấp của De Beek ở thời điểm hiện tại, anh cần tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn Ajax để có thể phát triển sự nghiệp, và Real Madrid chính là một trong những điểm đến lý tưởng đối với ngôi sao sinh năm 1997, bởi lẽ mới đây, theo nguồn tin từ tờ Telegraaf, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ anh vào cuối mùa giải này.

Cụ thể, Real quyết định bỏ ra khoản tiền lên đến 55 triệu euro để có được chữ ký của De Beek. Đây có thể được xem là bước đi rất đúng đắn đến từ Los Blancos, bởi hàng tiền vệ của họ hiện đang dần đánh mất phong độ bởi vấn đề về mặt tuổi tác.

Xem các cầu thủ Real luyện tập:

Trường Sơn | 18:23 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục