Chelsea bất ngờ thất bại, Azpilicueta nói lời thật lòng về đối thủ Nhật Bản

12:01 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu từ thủ quân đại diện tây London sau trận thua đầu tiên của đội bóng dưới thời HLV Frank Lampard.

Sau khi bỏ túi 2 trận bất bại (1 thắng, 1 hòa), không khó hiểu khi The Blues nhận được sự tin tưởng, mong mỏi rất lớn nơi người hâm mộ ở màn thư hùng với câu lạc bộ Kawasaki Frontale của Nhật Bản.

Tuy nhiên ở trận đấu giao hữu thứ ba, thầy trò Frank Lampard lại bất ngờ chơi dưới sức và phải chịu thất bại 1-0 đầy tiếc nuối.

Sau trận đấu, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã có những phát biểu về đối thủ tới từ xứ sở hoa anh đào: 

"Tất nhiên, chúng tôi cảm thấy rất thất vọng với kết quả. Sự thực là chúng tôi đã phải đối mặt với một đối thủ khó chơi."

Azpilicueta on Lampard - Bóng Đá

Azpilicueta đánh giá rất cao đối thủ của Chelsea ở trận đấu vừa qua là CLB Kawasaki Frontale.

"Thế nhưng sự thực là trong nhiều thời điểm của trận đấu, Chelsea đã chơi tốt. Chúng tôi đang từng bước cải thiện cũng như cố gắng thực hiện những gì HLV đã cho chúng tôi thực hiện ở các buổi tập."

"Họ pressing chúng tôi rất nhiều và luôn tìm cách chơi thứ bóng đá tấn công. Thành thực mà nói, Kawasaki đã có một màn trình diễn ở đẳng cấp cao trận này."

Ở một diễn biến khác, bất chấp The Blues không thể bỏ túi trận bất bại thứ 3, tuy nhiên có một cái tên vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ, và đó là người đã bị chỉ trích rất nhiều ở mùa trước.

Anh Tú | 10:45 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục